Tag: giấu xác

Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại ngày mùng 7 Tết: Nghi phạm bóp cổ nạn nhân, giấu xác vào tủ bếp

Sau khi liên hệ cô gái 21 tuổi xem và đặt cọc tiền thuê phòng trọ, Hoàng Minh Hào đã bóp cổ cô gái đến chết để cướp tài sản rồi giấu xác nạn nhân vào ngăn tủ bếp.

Khởi tố kẻ giết người phụ nữ, giấu xác trong ô tô

Sau khi giết người phụ nữ 39 tuổi, Trương Việt Hùng lấy 16 triệu của nạn nhân nạp vào tài khoản chơi game rồi lái ô tô chở thi thể giấu dưới hầm chung cư.

Vợ tới công an tự thú chém chết chồng rồi giấu xác dưới ao suốt 4 tháng

TTO - Bà S.T.H. khai với công an rằng 4 tháng trước bà đã chém chết chồng rồi dìm xác dưới ao, nhưng do luôn bị ám ảnh nên đã đến cơ quan công an tự thú.

Nghi phạm giết người tình rồi phân xác làm đôi ở Ninh Bình khai gì?

TTO - Do mâu thuẫn, Dũng đã dùng tay bóp cổ người tình đến khi ngừng thở rồi nằm cạnh chị Th. đến sáng, sau đó phân xác rồi phi tang trong 2 thùng nhựa, cất giấu trong tủ ở tầng 2.

Sát hại cha ruột rồi giấu xác phi tang

TTO - Bị cha đánh, Nam đánh trả khiến cha tử vong. Sau đó, Nam đem xác cha ra luống đất gần nhà lấy đất và lá cây phủ lại nhằm phi tang.

Bắt nữ nghi phạm đánh chết chủ nợ rồi bỏ thi thể dưới hầm biogas

TTO - Nghi phạm vụ án mạng tại xã Thạch Quảng gây rúng động dư luận đã bị Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện miền núi Thạch Thành phối hợp bắt giữ.

Người phụ nữ buôn gà bị sát hại, giấu xác ở trên núi

TTO - Sau khi ra tay sát hại người phụ nữ buôn gà, nghi phạm đã giấu xác ở một hang đá trên núi rồi lấy tiền và xe máy của nạn nhân.

Áo: Con trai giấu xác mẹ hơn 1 năm để hưởng trợ cấp

TTO - Ngày 9-9, cảnh sát Áo cho biết họ phát hiện thi thể một phụ nữ 89 tuổi đã chết được hơn 1 năm bị con trai giấu nhẹm để hưởng trợ cấp.

Giết chủ nợ rồi chặt xác phi tang xuống cống trang trại

TTO - Do không muốn trả tiền và muốn lấy lại sợi dây chuyền, đồng thời muốn chiếm đoạt thêm tiền nên Vương Văn Đoàn đã gọi chủ nợ đến nhà mình và ra tay sát hại, dùng dao chia thi thể nạn nhân ra rồi nhét vào 2 miệng cống.

Công an Hà Nội điều tra vụ án giết người, giấu xác trong bao tải rồi ném xuống ao

TTO - Công an Hà Nội đang điều tra vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng ở xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa. Nạn nhân bị sát hại rồi cho vào bao tải và ném xuống ao.