Tag: giàu có

Việt Nam được dự báo tăng trưởng tài sản nhanh nhất thế giới

New World Wealth và Henley & Partners dự báo Việt Nam sẽ chứng kiến sự tăng trưởng tài sản mạnh nhất thế giới trong thập kỷ tới.

Nga đang giàu có hơn bao giờ hết

Theo phân tích mới, Nga đang bước vào năm thứ ba của cuộc chiến ở Ukraine với lượng tiền mặt nhiều chưa từng có trong kho bạc chính phủ.

Mỹ: Dịch COVID-19 'dịch chuyển' của cải từ người già sang thế hệ X

TTO - Theo dữ liệu từ Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED), sự phân bổ của cải trong hộ gia đình đang chuyển từ các thế hệ già sang thế hệ X trong đại dịch COVID-19.

Fan xuýt xoa trước khối tài sản khủng của Bi Rain - Kim Tae Hee

Được xem là 'cặp đôi vàng' của làng giải trí Hàn bởi sự thành công trong nghệ thuật và kinh doanh Bi Rain và Kim Tae Hee đã sở hữu khối tài sản ngàn tỉ.

Cái nào quan trọng hơn: Giàu có hay giỏi chuyện giường chiếu?

Màn cầu hôn giữa 2 chàng trai đã chứng minh rằng, đối với chị em giỏi chuyện giường chiếu là một ưu thế tuyệt đối. Bởi năng lực trời phú này không thể mua được bằng tiền.

9 nhóm nhạc giàu nhất Kpop

Kpop là một ngành công nghiệp giải trí lớn và có rất nhiều nhóm nhạc debut mỗi năm. Và đây là 9 nhóm giàu nhất của ngành công nghiệp giải trí trong việc tạo ra doanh thu.

Điểm mặt 6 cầu thủ 'đá hay, đẹp trai, con nhà giàu'

Đẹp trai, giàu từ trong trứng nước, lại đá banh hay xuất sắc. Pique, Pirlo, Persie... là 3 trong số 8 siêu sao "chuẩn con nhà người ta sinh ra đã ở vạch đích".

Người học giỏi toán lớn lên có giàu không?

TTO - 'Học giỏi toán sau này tính toán làm ăn nhanh' là suy nghĩ của không ít người. Nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy điều đó đúng, nhưng chỉ một phần.

Khám phá đất nước Brunei tuyệt đẹp từ trên không

TTO - Brunei, đất nước Hồi giáo giàu có thật xinh đẹp khi nhìn từ trên cao, từ những bãi biển với cát trắng phau, những công trình Hồi giáo lộng lẫy cho tới cây cầu Temburong, cây cầu dài nhất Đông Nam Á sau khi xây xong.

Lướt đa chiều cùng Dubai - Kỳ cuối: Hàng tỉ mét khối cát đá lấp biển 

TTO - 31 tuổi, hướng dẫn viên Zayed là người bản xứ mà tôi tiếp xúc ngay khi vừa đặt chân xuống Dubai. Cao to trong bộ trang phục truyền thống Kandura, Zayed bập bẹ “Chào buổi sáng” với tôi.