Tag: giật dây chuyền

Bắt kẻ giật dây chuyền của phụ nữ chuẩn bị lên xe khách

Khẩn trương truy xét, Công an quận 12 (TP.HCM) đã bắt kẻ cướp giật dây chuyền của người phụ nữ chuẩn bị lên xe khách trên quốc lộ 1.

Bắt kẻ giật dây chuyền khiến nạn nhân té ngã trên đường ở quận 12

Khẩn trương điều tra truy xét, Công an quận 12 (TP.HCM) đã bắt giữ nghi phạm cướp giật dây chuyền khiến người phụ nữ té ngã trên đường.

Công an TP.HCM 'bật mí' cho người dân cách đề phòng trộm, cướp dịp lễ 30-4 và 1-5

Công an TP.HCM cảnh báo dịp lễ 30-4 và 1-5 là khoảng thời gian trộm, cướp lợi dụng để hoạt động, người dân cần cảnh giác, phòng ngừa.

Bắt 2 thanh niên giật dây chuyền người đi đường ở Thủ Đức

Đang dừng đèn đỏ tại giao lộ đường Hiệp Bình - quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức (TP.HCM), người đàn ông bị hai người áp sát giật dây chuyền vàng.

Điều tra người đàn ông cướp tiệm vàng ngày cuối năm

Lợi dụng người bán đang đứng phía trong quầy, Tiến giật lấy sợi dây chuyền rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, khi vừa ra tới cửa, Tiến đã bị chủ tiệm vàng giữ lại.

Băng cướp giật liên tỉnh lãnh án 36 năm tù

TTO - 3 đối tượng đã gây ra hàng chục vụ cướp giật dây chuyền tại các tỉnh miền Tây gây mất an ninh trật tự tại địa phương và hoang mang dư luận.

Bắt 3 nam thanh niên là thủ phạm 92 vụ giật dây chuyền ở miền Tây

TTO - Nguyên khai nhận đã cùng Hậu và Khang thực hiện hàng chục vụ cướp tài sản ở các tỉnh Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp và Tiền Giang cho đến khi bị bắt.

Vừa ra tù lại liên tiếp giật dây chuyền của người lớn tuổi

TTO - Vừa ra tù vào tháng 3, Trường thực hiện liên tiếp 2 vụ giật dây chuyền. Đặc biệt, nghi phạm này thường chọn những phụ nữ lớn tuổi để ra tay.

Bắt nghi phạm 2 lần giả vờ mua vàng rồi ra tay cướp giật

TTO - Cường giả vờ vào tiệm hỏi mua vàng rồi cướp sợi dây chuyền, khi gây án lần hai, Cường bị chủ tiệm và người dân bắt tại trận giao cho công an.

Chạy xe từ TP.HCM tới Vĩnh Long, Hậu Giang... giật dây chuyền

TTO - Các đối tượng chạy xe từ TP.HCM xuống các tỉnh miền Tây gây ra hàng loạt vụ cướp giật làm hoang mang dư luận.