Tag: Giáo viên nước ngoài

Royal School: Chú trọng giáo dục sáng tạo, xây dựng môi trường hạnh phúc

Tại Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School, mỗi tiết học đều là 'thời điểm vàng' để thầy cô giáo với vai trò đồng hành, hướng dẫn sẽ cùng học sinh khám phá thêm nhiều kiến thức mới.

Assistant teacher là công việc gì, cần trang bị kỹ năng gì? (phần 1)

Assistant Teacher là gì? Công việc cụ thể của một trợ giảng sẽ gồm những gì? Và đâu là kỹ năng, điều kiện cần có để trở thành một Teacher

Học trò Asian School đạt IELTS 8.0 khi đang học lớp 9

Chỉ đang là học sinh lớp 9, Vũ Hùng Anh đến từ Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) chọn thử sức bản thân bằng cách tham gia bài thi IELTS và mang về số điểm 8.0.

Thực hư thầy giáo nước ngoài ở quận 3 bị cho nghỉ dạy vì 'bênh học sinh'

TTO - Mạng xã hội đang xôn xao vụ việc một giáo viên nước ngoài xô xát với bảo vệ Trường THPT Nguyễn Thị Diệu, quận 3, TP.HCM ngay tại cổng trường vì bênh học sinh. Sau đó, giáo viên này bị nhà trường cho nghỉ dạy.

VAschools - trường song ngữ lý tưởng của nhiều thế hệ học sinh

Hệ thống Trường Việt Mỹ với môi trường học tập song ngữ lý tưởng đã trở thành ngôi nhà chung đa văn hoá của học sinh Việt Nam và những học sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Vì sao chương trình tiếng Anh tích hợp còn 7 tiết/tuần với giáo viên nước ngoài?

TTO - Tuổi Trẻ Online nhận được thắc mắc của một số phụ huynh có con học chương trình tiếng Anh tích hợp ở TP.HCM là năm học 2022-2023 giáo viên nước ngoài chỉ giảng dạy 7 tiết/tuần và một tiết còn lại do giáo viên trợ giảng đứng lớp.

Homeschooling tại VN: Khi cha mẹ là 'chủ biên' chương trình

TTCT - Homeschooling (học tại nhà) chẳng phải là chuyện mới, nhưng sau dịch COVID-19, nhiều phụ huynh VN quan tâm hơn đến vấn đề này. Nhóm Facebook lớn nhất về homeschooling đã thu hút gần 70.000 thành viên.

Ngôi trường có 104 học sinh lớp 11 đạt điểm IELTS trên 7.0

TTO - Mới đây, Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến (TP.HCM) gây ấn tượng khi có hơn 104 học sinh đạt điểm IELTS trên 7.0, nhiều em trên 8.0.

Thầy cô giáo nước ngoài ở Việt Nam: 'Thương biết bao bức tranh, ly trà sữa học trò tặng ngày 20-11'

TTO - Trong ký ức của những thầy cô giáo nước ngoài đã và đang giảng dạy tại Việt Nam, ngày 20-11 luôn là một phần khó phai và đong đầy tình cảm.

TP.HCM: Điều chỉnh học phí đợt 1 chương trình tiếng Anh tích hợp

TTO - Học phí đợt 1 chương trình tiếng Anh tích hợp bậc tiểu học và THCS tại TP.HCM sẽ điều chỉnh giảm từ 10,8 triệu đồng xuống còn 8,1 triệu đồng.