Tag: giao tranh

Thái Lan phong tỏa không phận với máy bay quân sự Myanmar

Thái Lan thắt chặt an ninh biên giới với Myanmar và không cho phép bất kỳ máy bay quân sự nào từ nước láng giềng bay sang, nhằm ngăn xung đột lan qua biên giới.

Nga tấn công thành phố chiến lược Avdiivka từ mọi hướng, tình hình 'nóng và khó khăn'

Thị trưởng thành phố Avdiivka ở đông Ukraine cho biết số lượng lớn quân Nga đang tấn công Avdiivka từ mọi hướng và tình hình ngày càng khó khăn đối với các binh sĩ Ukraine đang bảo vệ thành phố này.

Ngày giao tranh dữ dội nhất giữa Israel - Hamas

Israel oanh kích dữ dội miền nam và miền trung Gaza, Hamas cũng nã loạt rocket vào các thành phố của Israel trong ngày 5-12.

Myanmar: Lực lượng nổi dậy đánh chiếm thị trấn nằm giữa Naypyidaw và Yangon

Nếu thất thủ, Mone sẽ là thị trấn đầu tiên nằm giữa hai trung tâm chính trị của chính quyền quân sự Myanmar bị lực lượng nổi dậy chiếm giữ.

Quân đội Myanmar điều tiêm kích thả bom, giao tranh dữ dội tại thị trấn chiến lược

Quân đội Myanmar đang sử dụng tiêm kích để thực hiện cuộc tấn công nhằm giành lại quyền kiểm soát một thị trấn chiến lược từ lực lượng nổi dậy ở bang Rakhine.

Phe nổi dậy chiếm các tiền đồn, ngọn đồi chiến lược của chính quyền quân sự Myanmar?

"Liên minh 3 anh em" ở Myanmar cho biết đã đạt được những bước tiến mới, trong khi quân đội Myanmar tuyên bố sẽ khôi phục trật tự và cho biết họ đang phối hợp với Trung Quốc để duy trì ổn định.

120 chiếc xe chở hàng từ Trung Quốc vào Myanmar bị tấn công, thiêu rụi

Hãng tin Reuters dẫn thông tin từ truyền thông Myanmar cho biết một đoàn xe tải chở hàng từ Trung Quốc vào Myanmar bị tấn công và bốc cháy tại thị trấn Muse, bang Shan, miền bắc Myanmar.

Lãnh đạo Myanmar cảnh báo nguy cơ chia cắt do nổi dậy khắp nơi

Người đứng đầu chính quyền quân sự Myanmar thừa nhận nước này có thể bị chia cắt nếu không giải quyết tốt hơn các cuộc nổi dậy gần biên giới với Trung Quốc.

Hamas tung video giao tranh ở Gaza, Israel phá hủy 130 đường hầm

Ngày 8-11, cánh vũ trang của phong trào kháng chiến Hồi giáo Hamas đã công bố một đoạn video dường như cho thấy các trận chiến dữ dội trên đường phố ở thành phố Gaza, phía bắc Dải Gaza.

Nga, Ukraine cùng tuyên bố tiến triển ở Bakhmut

Ukraine cho biết đã đánh bật nỗ lực của Nga nhằm chiếm lại khu vực bị mất kiểm soát ở Bakhmut, trong khi đó nhóm đánh thuê Wagner khẳng định gần chiếm được thành phố này. Nga đã điều thêm hàng ngàn quân đến đây.