Tag: giao tiếp

Vẻ đẹp của sự thật

Tôi có cô đồng nghiệp 'thánh khen' khéo ăn khéo nói đến mức lấy lòng hầu hết mọi người trong cơ quan.

Hai chú chó thông minh biết giao tiếp 'bằng tiếng người'

Hai chú chó dùng chân bấm chuông để thay lời muốn nói và dường như chúng hiểu được hết mong muốn của nhau khiến nhiều người xem trầm trồ.

Bệnh viện tổ chức cuộc thi nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp của y bác sĩ

Lần đầu tiên, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã tổ chức một cuộc thi MC dành cho y bác sĩ, nhân viên y tế để nâng cao kỹ năng giao tiếp.

Có một cuộc "suy thoái tình bạn"

TTCT - Giữa thời cái gì cũng giảm - cơ hội việc làm, thu nhập cá nhân, sức mua trong nền kinh tế, thật không may, đến cả số lượng bạn bè cũng giảm.

Ảo ảnh tiết lộ bạn có tinh tế trong giao tiếp?

Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy sẽ tiết lộ độ khéo léo của bạn trong giao tiếp xã hội.

Warren Buffett khuyên trau dồi 1 kỹ năng này để trở nên nổi bật

Tỉ phú người Mỹ đã áp dụng kỹ năng này để đạt được lợi thế cạnh tranh lớn trong suốt sự nghiệp của mình, theo trang Inc.

Làm sao để khỏi nói lan man trong cuộc họp?

Bạn đã bao giờ thấy mọi người xung quanh thở dài và nhìn nhau khi bạn phát biểu? Bạn có đang trở thành kẻ độc chiếm cuộc họp thay vì trở thành ngôi sao không? Thử kiểm tra cách khắc phục nhé.

Nhân viên lễ tân và những kiến thức hữu ích trong nghề (phần cuối)

Nhân viên lễ tân làm gì? Có nên làm lễ tân không? Học ngành nào để làm lễ tân? Vị trí lễ tân yêu cầu các kỹ năng gì? Mức lương cơ bản của lễ tân ra sao?

10 biện pháp vui để tránh ngộ độc rượu - phần 2

Khi đi giao tiếp thì cắp theo... bà xã hoặc chuẩn bị sẵn một bọc thuốc tây với cái toa bác sĩ cấm rượu bia. Ai ép thì cứ trưng "bằng chứng" ra, nghỉ khỏe.

Chứng ám ảnh sợ xã hội nở rộ ở người trẻ Trung Quốc vì lạm dụng thế giới ảo

TTO - Hội chứng sợ xã hội, hay ám ảnh sợ xã hội ở người trẻ là một trong những chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội ở Trung Quốc.