Tag: giao lưu quốc tế

Hotboy sinh viên 5 tốt đa sắc màu

Gương mặt sáng, nụ cười dễ mến, Nguyễn Tuấn Thành (Trường Quốc tế, ĐH Quốc gia Hà Nội) dễ thu hút người đối diện. Song điều khiến chàng trai gen Z này càng ấn tượng hơn khi người khác biết về những thành tích đáng mơ ước của thời sinh viên.

Tăng cường hợp tác giữa Meey Land và Big Tech thế giới

Meey Land vừa có chuyến thăm và làm việc với các “gã khổng lồ” công nghệ lớn như Meta (Facebook), Google, Amazon, NCS… tại Singapore.

Mê làn sóng Hàn, người Việt chỉ sau Trung Quốc, Thái Lan

Theo một báo cáo mới nhất của Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc, số lượng người hâm mộ làn sóng Hàn Quốc Hallyu trên toàn thế giới đạt 178 triệu người.

“Xê dịch ảo” trong giãn cách

TTCT - Dịch COVID-19 tưởng chừng làm đứt gãy mối liên kết giữa sinh viên Việt và bạn trẻ bốn phương, nhưng thực tế đã hình thành một cách thức giao lưu qua máy tính đầy sáng tạo.

Sinh viên Việt Nam - Malaysia thảo luận trực tuyến 'Cuộc sống trong đại dịch'

TTO - Ngày 7-8 đã diễn ra buổi giao lưu online giữa sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên và ĐH Kebangsaan (Malaysia). Suốt hơn 2 tiếng, những hiểu biết, tình thân ái cùng bao niềm vui đã được truyền tải qua máy tính.

'Quốc tế hóa' trải nghiệm cho sinh viên

Mô hình Đại học hội nhập - triển khai bởi các trường đại học uy tín ở Việt Nam với 'cộng hưởng' từ nhiều đối tác trên thế giới - chính là 'điểm hẹn' cho những trải nghiệm đa văn hóa đầu tiên của sinh viên Việt trên con đường hội nhập.

Học kỹ năng mềm trong môi trường quốc tế tại UEF

Câu chuyện về kỹ năng mềm đối với người trẻ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong xu thế hội nhập bên cạnh kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ, công nghệ thông tin.

28 bạn trẻ đón thanh xuân ở SSEAYP 2019 là ai?

TTO - 28 gương mặt trẻ Việt tham gia Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (SSEAYP) 2019 đã được Trung ương Đoàn công bố.

Những gửi gắm của du học sinh về Đại hội Hội sinh viên

TTO - Trước thềm đại hội toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần X, một số du học sinh và cựu du học sinh đã gửi những gửi gắm về Tuổi Trẻ.

Sinh viên UEF với cơ hội học chuyển tiếp quốc tế và nhận song bằng

Hội nhập giáo dục dần phá bỏ ranh giới của các quốc gia trong đào tạo nhân lực, tạo nên làn sóng quốc tế hóa mạnh mẽ, đặc biệt tại các trường đại học Việt Nam.