Tag: Giao Linh

Trong chương trình xuân Bước chân hai thế hệ số 29 với chủ đề Ăn Tết nha, khán giả có lẽ sẽ bất ngờ vì lần đầu tiên ca sĩ Giao Linh song ca cùng đàn chị tài danh, NSND Lệ Thủy, với bài tân cổ Mùa xuân xa quê.

Ngô Thái Ngân chiến thắng Hãy nghe tôi hát 2023

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc cùng cách luyến láy mượt mà, ca sĩ Ngô Thái Ngân đã chinh phục ban giám khảo giành giải thưởng cao nhất cuộc thi Hãy nghe tôi hát 2023.

Tuấn Nghĩa đăng quang Người kể chuyện tình mùa 6

TTO - Sở hữu giọng đặc biệt và lạ, Tuấn Nghĩa đã chinh phục hội đồng ban giám khảo, đoạt giải thưởng cao nhất cuộc thi Người kể chuyện tình mùa 6.

Giao Linh tái ngộ cháu gái Amy Lê Anh trên sân khấu

Ngày 17-9 tới, Amy Lê Anh và danh ca Giao Linh sẽ có dịp đứng chung sân khấu tại Paris, Pháp trong chương trình Giao Linh – Amy Lê Anh 'Tiếng hát kế thừa'.

Tang lễ ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ: 'Bên kia thế giới, mong em đừng đau buồn thêm nữa'

TTO - Sáng sớm 13-10 (tức trưa 12-10 giờ Mỹ), đông đảo nghệ sĩ, bạn bè, khán giả Việt Nam tại Mỹ đã đến chùa Huệ Quang (Santa Ana, California, Mỹ) đưa tiễn ca sĩ Phi Nhung. Nhiều người không khỏi nghẹn ngào trước sự ra đi của cô.

Dàn danh ca 'đổ bộ' Hãy nghe tôi hát 2019

TTO - Lần đầu tiên, các giám khảo Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Bảo Yến, Sơn Tuyền, Họa Mi, Ngọc Sơn, Phi Nhung... đã xuất hiện đông đủ tại buổi họp báo giới thiệu mùa thứ tư của cuộc thi 'Hãy nghe tôi hát'.

Lộ diện giám khảo 'Thần tượng bolero' mùa 4

TTO - Chương trình Thần tượng Bolero mùa 4 đã có buổi quay hình đầu tiên của vòng Tinh hoa và ba cặp huấn luyện viên của chương trình đã lộ diện gồm: Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc và Quang Lê - Tố My.

Ngọc Sơn cùng 6 học trò đi tiếp Thần tượng bolero

TTO - Kết quả vòng Thách đấu Thần tượng bolero của đội Ngọc Sơn, Quang Long, Việt Phương, Duy Cường, Nhã Thanh, Hà Thu và Quỳnh Trâm là sáu cái tên được chọn đi tiếp.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông, tác giả 'Chiều mưa biên giới' qua đời

TTO - Ca sĩ Giao Linh, người thân thiết của nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông, cho Tuổi Trẻ Online hay nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông qua đời vào 19h30 ngày 26-2 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), hưởng thọ 86 tuổi.

Chuyện tình ngang trái của nhạc sĩ Trúc Phương

TTO - Trong những câu chuyện tình bước ra từ nốt nhạc, Trúc Phương là nhạc sĩ đầu tiên được kể trong 'Người kể chuyện tình', một chương trình tôn vinh những nhạc sĩ tài hoa.