Tag: giao dịch trực tuyến

Shinhan Finance giúp người tiêu dùng trẻ bảo vệ quyền lợi trong giao dịch trực tuyến

Công ty Tài chính Shinhan Finance đã đồng hành cùng Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) tổ chức Cuộc thi 'Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử' năm 2023.

Chặn quyền truy cập trợ năng trên điện thoại: Thêm 'chốt chặn' lừa đảo mạng

Trước thực trạng lừa đảo trực tuyến bùng phát mạnh, các chuyên gia khuyến cáo người dân nên có biện pháp để tự bảo vệ mình, thậm chí có thể chấp nhận một chút bất tiện để đảm bảo an toàn khi giao dịch trực tuyến.

MB ra mắt sản phẩm vay vốn tín chấp đồng hành cùng doanh nghiệp

MB và MISA vừa hợp tác triển khai giải pháp tài chính số cho các doanh nghiệp có doanh thu dưới 100 tỉ đồng trên nền tảng MISA Lending và BIZ MBBank.

Bưu điện hỗ trợ người dân đổi giấy phép lái xe trực tuyến toàn trình

Người dân được hướng dẫn, hỗ trợ thực hiện đổi giấy phép lái xe trực tuyến toàn trình cũng như được tư vấn, hỗ trợ nộp hồ sơ làm hộ chiếu trực tuyến và nhận kết quả tại nhà.

Mở sàn cho trái phiếu riêng lẻ

Lần đầu tiên hơn 1.600 mã trái phiếu doanh nghiệp sẽ lên sàn vào đầu tháng 7, giúp nhà đầu tư có thêm nhiều lựa chọ

Thời đại bỏ rơi ATM

TTCT - Khi ATM ra đời cuối thập niên 1960, người ta tin rằng đây là phát minh tối quan trọng giúp họ thôi lo lắng mấy giờ ngân hàng đóng cửa. Chỉ hơn nửa thế kỷ sau, niềm tin này đã không còn đúng.

MB triển khai sản phẩm tiết kiệm số song hành giá trị bảo vệ

Sản phẩm tiết kiệm số tặng kèm giá trị bảo vệ của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đáp ứng xu thế tiết kiệm ngắn hạn, giao dịch trực tuyến an toàn, nhanh chóng cùng nhu cầu phòng vệ trước rủi ro trong cuộc sống.

TP.HCM: Doanh nghiệp cần hơn 14.000 lao động trong quý 1

Qua khảo sát của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong quý 1-2023, các doanh nghiệp tại TP.HCM cần tuyển dụng hơn 14.300 lao động. Trong đó nhiều nhất là lĩnh vực may mặc, gia công, cơ điện tử...

ACBS ra mắt ứng dụng giao dịch trực tuyến mới

Công ty Chứng khoán ACB chính thức ra mắt ứng dụng giao dịch trực tuyến mới trên nền tảng Android và iOS với tên gọi là ACBS Mobile Trade, mở ra một bước chuyển mình đầy hoài bão.

Thanh toán online: Chưa bao giờ dễ dàng và hấp dẫn đến vậy

TTO - Thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) đang ngày càng chiếm ưu thế không chỉ bởi tính tiện ích, dễ dàng mà còn đi kèm vô số ưu đãi hấp dẫn hơn so với thanh toán bằng tiền mặt.