Tag: Giáng sinh

Những phim hoạt hình ra mắt trong năm nay trên nền tảng trực tuyến

Nếu bạn là người thích xem phim hoạt hình trên nền tảng trực tuyến, hãy cùng xem qua danh sách những phim đã được xác nhận ra mắt trong năm nay.

Bộ ảnh Giáng sinh 'mờ ê mê' của Kevin de Bruyne cùng tuyển Bỉ

Chẳng ai ngờ những chân sút có tiếng lại có lúc "cute lạc lối" đến mức "mờ ê mê" thế này! Ấn tượng nhất là Kevin de Bruyne.

Điều gì chờ đợi Ukraine trong năm 2024?

Gần hai năm sau khi Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine, vẫn chưa có dấu hiệu nào về chiến thắng cho cả hai bên.

Mbappe hóa thân 'phó nháy' chụp ảnh cho trẻ em

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Kylian Mbappe đã đội tóc giả và gắn râu giả để trở thành 'phó nháy' chụp hình cho các trẻ em nhân ngày Giáng sinh.

Ngập tràn không khí Giáng sinh tại Đức Hòa - Long An

Náo nhiệt, sôi động, phấn khích, rộn ràng, lung linh, rực rỡ là những cảm xúc bùng nổ, đã làm nên sức nóng của một đêm 'Giáng sinh diệu kỳ' trên Đại lộ phố 3/2 (Imperia Grand Plaza Đức Hòa, Long An) trong tối 24-12.

Làm cây thông đứng giữa trời mà… lo

TTCT - Biến đổi khí hậu đang đánh cắp Giáng sinh. Liệu các nhà khoa học và người trồng thông có gìn giữ được cây thông Noel cho thế hệ tương lai?

Hưởng ứng không khí mùa lễ hội cuối năm, nhiều nghệ sĩ K-pop đã dành tặng người hâm mộ những ca khúc ngọt ngào nhân dịp Giáng sinh.

Một số tin tức đáng chú ý: Con gái của Phi Nhung chia sẻ clip Giáng sinh cuối cùng với mẹ; Trê Phi, con trai Hồng Vân, trở lại sàn diễn; Nghệ sĩ đường phố guitar mù Thanh Điền mất...

Giáo hoàng Francis kêu gọi hòa bình trong thông điệp Giáng sinh

Giáo hoàng Francis gửi đi lời kêu gọi hòa bình trong bối cảnh xung đột Israel - Hamas, Nga - Ukraine đang phủ bóng đen lên lễ Giáng sinh năm nay.

Cầu thủ Anh đầu tiên ghi bàn vào ngày Giáng sinh là ai?

Các trận đấu vào ngày Giáng sinh là một phần xuyên suốt trong lịch sử bóng đá Anh. Và chúng ta phải quay về gần 150 năm trước để tìm ra cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào ngày Giáng sinh.