Tag: giang hồ Hải Phòng

Bắt khẩn cấp 3 thanh niên cho vay nặng lãi 208%/tháng

TTO - Ngày 26-3, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm (CSĐTTP) về kinh tế Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đã bắt khẩn cấp 3 thanh niên để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi tại phường 6.

Băng nhóm giang hồ xách đao, kiếm kéo quân 'cướp đất' giữa ban ngày

TTO - Các băng nhóm kéo cả chục người đi quây tôn, thậm chí phá dỡ cả nhà ở trên các lô đất do Sư đoàn không quân 371 cấp cho cán bộ, quân nhân. Dân khiếp vía khi hàng chục người xách đao, kiếm diễu phố giữa ban ngày...

Giang hồ Hải Phòng mâu thuẫn, hỗn chiến trên đường phố Sài Gòn

TTO - Theo cơ quan công an, do có mâu thuẫn liên quan đến giang hồ Hải Phòng nên hai băng nhóm hơn 20 người mang hung khí lao vào hỗn chiến trên đường phố Sài Gòn.

Một người bị bắn chết tại lễ khai trương karaoke của “anh lớn” đất Cảng

TTO - Một thanh niên bị bắn chết tại chỗ khi xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm giang hồ tại lễ khai trương quán karaoke của một "anh lớn" đất Cảng ở khu vực ngã tư Quán Toan, Q.Hồng Bàng, TP Hải Phòng đêm 30-8.

Giải cứu hai nạn nhân bị nhóm giang hồ Hải Phòng dọa giết

TTO - Ngày 30-10, Công an TP.HCM đã bắt nóng một nhóm giang hồ gốc Hải Phòng về hành vi bắt giữ và hành hung người có tính chất côn đồ, nguy hiểm.

Khởi tố bị can đối tượng liên quan đến hoạt động bảo kê

TTO - Ngày 23-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an Q. Phú Nhuận (TP.HCM), cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với nghi can Lê Thanh Tùng (tự Tùng “lò gạch” 31 tuổi, ngụ phố Mê Linh, TP.Hải Phòng) để điều tra về hành vi “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.