Tag: giảng dạy

Bà Hillary Clinton trở thành giáo sư tại Đại học Columbia

Cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton sẽ là giáo sư về các vấn đề toàn cầu tại Đại học Columbia, Mỹ. Bà sẽ giảng dạy tại Trường Quan hệ công chúng và quốc tế (SIPA).

Từ không có lương ngân sách, gần 1.800 giáo viên mầm non được hỗ trợ 100 triệu đồng/người

TTO - Đó là nội dung trong dự thảo nghị quyết được thông qua tại kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh Nghệ An khóa XVIII nhiệm kỳ 2022 - 2026 ngày 14-7.

Liên tục cải cách, Nhật Bản vẫn đau đầu vì ít học sinh thạo tiếng Anh

TTO - Giới chức Nhật vẫn đau đầu với việc rất ít học sinh nước này thành thạo tiếng Anh dù đã liên tục cải cách chương trình giảng dạy hàng chục năm nay.

Dây nào ngăn được sự chủ quan?

TTO - TP.HCM và một số tỉnh đã tổ chức di dời cư dân ở khu nhà lụp xụp, đông người đi nơi khác ở tạm để phòng lây nhiễm.

Cho phép 110 giáo viên ở Đà Nẵng vào Quảng Nam để giảng dạy

TTO - Tỉnh Quảng Nam vừa cho phép 110 giáo viên thường trú tại TP Đà Nẵng được vào tỉnh này, thực hiện cách ly, sau đó giảng dạy.

Rào chắn chống Cô-Vít: Từ đơn giản đến thuận tự nhiên

Để quản lý chặt việc đi lại của người dân, nhiều tuyến đường, con hẻm được "giăng dây" bằng đủ thứ vật liệu từ handmade đến "thuận tự nhiên"...

Cả xóm giăng dây, treo biển 'nhà ai nấy ở' phòng dịch Covid-19

Nhiều hộ dân ở ấp 3 (xã An Thạnh, Bến Lức, Long An) treo trước cổng các tấm biển "miễn tiếp khách", "nhà ai nấy ở", "hết dịch chơi tiếp"... khi thực hiện chỉ thị 16.

Nhiều con hẻm bị chặn bằng dây kẽm gai: Địa phương nói gì?

TTO - Ngày 12-7, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh một số con hẻm ở TP.HCM bị chặn bằng các cuộn dây kẽm gai. Nhiều người cho rằng việc làm này không cần thiết và có thể gây ra những khó khăn khi có sự cố...

Cãi nhau với Nở, Chí Phèo bị bế đi cách ly ngay và luôn

Làng Vũ Đại đang dính Covid, mọi người im ỉm trong nhà. Người ta giăng dây từ đầu làng đến cuối làng để khoanh vùng dập dịch. Chí Phèo cả tháng nay cứ uống rượu suốt ngày

Có F1, F0 gì đâu mà bà giăng dây?

Nhà mình đâu có ai bị Covid đâu mà bà giăng dây tùm lum vậy? Rồi sao bố con tôi giải trí mấy ngày này... huhu...