Tag: gian lận thuế

Xử lý nghiêm cây xăng không lập hóa đơn điện tử

Thủ tướng chỉ đạo triển khai ngay giải pháp phù hợp, khả thi, hiệu quả để giám sát việc phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử, đặc biệt là việc lập hóa đơn điện tử tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu cho khách theo từng lần bán.

Thuế VAT thu được số tiền lớn nhưng hoàn cũng lớn, có khi hoàn tới 44%

Thảo luận tại hội trường về đầu tư công, thực hiện ngân sách nhà nước…, nhiều đại biểu Quốc hội nêu kiến nghị để khơi thông nguồn lực, tháo gỡ bất cập, trong đó có việc thu thuế VAT.

3.498 hồ sơ gian lận thuế bất động sản ở Cần Thơ chưa xử lý được

Cục Thuế Cần Thơ đã truy thu, phạt chậm nộp 914 trường hợp gian lận thuế, phí trong giao dịch bất động sản với hơn 78,6 tỉ đồng. Còn 3.498 hồ sơ chưa xử lý được do người trong cuộc không hợp tác.

Thẩm phán phiên tòa xét xử ông Trump sắp tới là ai?

Thẩm phán Juan Merchan, người có không ít duyên nợ với cựu tổng thống Mỹ Donald Trump, dự kiến sẽ là chủ tọa phiên tòa xét xử ông Trump vào tuần tới.

Khối ngân hàng lại đối mặt cơn địa chấn mới ở châu Âu

Sau vụ sụp đổ của Ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB) ở Mỹ, rồi tới rắc rối bủa vây Ngân hàng Credit Suisse ở Thụy Sĩ, lúc này khối ngân hàng lại đối mặt cơn địa chấn mới: "vụ cướp thế kỷ" ở châu Âu.

Tập đoàn của ông Trump bị kết tội lừa cơ quan thuế suốt 15 năm

TTO - Trump Organization đang đối mặt án phạt 1,6 triệu USD sau khi tập đoàn này bị kết tội gian lận thuế suốt 15 năm và một số tội khác. Khoản phạt tuy nhỏ nhưng sẽ ảnh hưởng danh tiếng cựu tổng thống Donald Trump vì liên quan tập đoàn của ông.

Cựu giám đốc tài chính của Trump Organization nhận tội gian lận thuế

TTO - Ngày 18-8, ông Allen Weisselberg - cựu giám đốc tài chính lâu năm của Trump Organization, doanh nghiệp gia đình của ông Trump - nhận tội đã giúp công ty gian lận thuế trong 15 năm.

Tỉ phú Mỹ bị buộc tội gian lận thuế 2 tỉ USD nói bị 'mất trí nhớ'

TTO - Luật sư của nhà sáng chế phần mềm Robert Brockman cho biết ở tuổi 80, việc mất trí nhớ sẽ khiến thân chủ của ông không ra tòa trong vụ cáo buộc gian lận thuế cá nhân lớn nhất lịch sử nước Mỹ.

Hai cuộc điều tra cùng lúc vào hệ thống kinh doanh của ông Trump

TTO - Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã công kích tổng chưởng lý bang New York vì đã khởi động cuộc điều tra hình sự nhắm vào Tập đoàn Trump. Một cuộc điều tra các giao dịch kinh doanh trước nhiệm kỳ tổng thống cũng đang tiến hành.

Tập đoàn Trump ở New York bị điều tra hình sự

TTO - Văn phòng tổng chưởng lý New York ngày 18-5 thông báo mở cuộc điều tra hình sự với tập đoàn của ông Trump - Trump Organization - căn cứ trên nhiều cáo buộc.