Tag: giảm nhiệt

Đêm nay miền Bắc có mưa 'giải nhiệt' trên diện rộng

TTO - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với tác động của vùng hội tụ gió trên cao, từ đêm nay 23-6, miền Bắc có mưa, mưa rào trên diện rộng và dông rải rác.

Miền Bắc rét sâu, miền Nam ngày nắng, đêm mưa

TTO - Dự báo ngày và đêm 9-2, không khí lạnh tiếp tục tăng cường xuống miền bắc và các tỉnh Trung Bộ, gây nhiệt độ các khu vực giảm thấp thêm. Trời chuyển rét sâu, vùng núi rét đậm, các vùng núi cao rét hại nặng.

Miền Bắc chuyển rét đậm vài ngày tới

TTO - Dự báo ngày và đêm 22-12, không khí lạnh tiếp tục tràn xuống miền Bắc, bắc và trung Trung Bộ. Nhiệt độ các khu vực giảm thấp hơn, trời chuyển rét, vùng núi rét đậm, các vùng núi cao rét hại.

Vàng giảm nhiệt sau thông điệp của ngân hàng nhà nước

TTO - Ngày 26-5, giá vàng trong nước giao dịch quanh mốc 36,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,73 triệu đồng/lượng (bán ra) trong bối cảnh ngân hàng nhà nước vừa phát thông điệp cho biết có đủ lượng vàng và sẵn sàng bán can thiệp mạnh trên quy mô lớn.

Nghỉ lễ, giá vàng vẫn tăng cao

TTO - Sáng nay (3-9), dù thị trường đang nghỉ lễ 2-9 nhưng giá vàng trong nước đã quay lại mốc cao do áp lực từ biến động giá vàng thế giới.

Vàng giảm thêm 750.000 đồng/lượng

TTO - Giá vàng SJC giao dịch bán ra cuối phiên chiều 30-8 còn 46,2 triệu đồng/lượng, giá mua vào là 45,9 triệu đồng/lượng, giảm 650.000 đồng/lượng so với đầu phiên sáng cùng ngày. Như vậy, trong ngày hôm nay, giá vàng giảm tổng cộng 750.000 đồng/lượng so với giá chiều 29-8.