Tag: giảm mỡ bụng

Giảm cân lành mạnh: cô gái 'thổi bay' 22kg, lấy lại dáng thon 45kg

Từng tự ti vì bị trêu chọc thân hình mũm mĩm, một cô gái trẻ 21 tuổi tại TP.HCM đã giảm cân 22kg nhờ ăn kiêng và tập luyện đều đặn.

Tai biến thẩm mỹ da ngày càng tăng

TTO - Khoa thẩm mỹ da Bệnh viện Da liễu TP.HCM ngày càng tiếp nhận nhiều bệnh nhân bị tai biến khi đi thẩm mỹ da. Nhiều trường hợp hoại tử da. Nặng hơn, gây chèn ép, tắc mạch nhiều, dẫn tới mù mắt…

7 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng

Mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn có nhiều tác động xấu đối với sức khỏe, là nguy cơ chính đối với các bệnh lý mạn tính như đái tháo đường, tim mạch...

Giảm mỡ bụng thần tốc, có là phép màu?

Các chị em có vòng bụng phì nhiêu 80-90-100 cm đang rất phấn khởi trước phương pháp giảm vòng eo siêu tốc, mà một số thẩm mỹ viện đang quảng cáo rầm rộ.

Bí quyết đơn giản để giảm mỡ bụng tại nhà

Dư thừa mỡ bụng có thể dẫn đến các bệnh tim mạch, tăng nguy cơ tiểu đường tuýp 2, tăng tỷ lệ mắc bệnh tăng huyết áp,…

​Các mẹo đơn giản giúp đánh bay mỡ thừa

Mọi người thường khuyên bạn đến phòng tập và thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân, tất nhiên nếu bạn có thời gian và kiên trì thực hiện, đó là cách tuyệt vời nhất.

Trẻ lại 10 tuổi với Laser Liposonic - Xóa nhăn không phẫu thuật cho nam và nữ

Laser Liposonic - công nghệ Mỹ là công nghệ trẻ hóa da có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài, không cần động đến dao kéo.

Giảm thức ăn chứa phospho để giảm tải cho thận

TT - Nghiên cứu từ các nhà khoa học Mỹ cho rằng nỗ lực tập luyện giảm mỡ bụng, hạn chế ăn thực phẩm chế biến sẵn và những loại thức ăn giàu chất phospho sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh thận.