Tag: giảm giá mạnh

Siêu thị ngập tràn khuyến mãi dịp 8-3

Từ nay đến hết ngày 13-3, hơn 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op đồng loạt triển khai chương trình giảm giá hàng ngàn mặt hàng đặc trưng, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của chị em phụ nữ nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

​​Hoa kiểng 'đua' giảm giá 29 Tết

Tuyết mai xổ giá chỉ 30.000 đồng một bó, bằng 1/10 giá năm ngoái, cúc mâm xôi còn 220.000 đồng/cặp; hoa ly, huệ dội chợ giảm giá sâu.

Black Friday: Khó cưỡng vì khuyến mãi mạnh

Cơ hội kinh doanh dịp Black Friday năm nay còn kéo dài đến ngày thứ hai Cyber Monday. Trong khi tâm lý người tiêu dùng sẵn sàng chờ đợi đến phút cuối để chốt được giá hời.

Hàng loạt xe BMW giảm giá mạnh tại Việt Nam: Cao nhất 300 triệu đồng

Những chiếc xe BMW được sản xuất năm 2021 và 2022 đang được giảm giá với mức cao nhất 300 triệu đồng, bao gồm cả xe nhập và xe sản xuất trong nước.

Gas giảm giá mạnh lần thứ 6 liên tiếp

TTO - Giá gas bán lẻ trong nước có phiên giảm giá sâu với mức giảm lên đến 18.000 - 18.500 đồng mỗi bình 12kg từ ngày mai (1-10), đây là lần giảm giá thứ 6 liên tiếp.

Hơn 60% doanh nghiệp Nhật Bản bị ảnh hưởng do đồng yen mất giá

Việc đồng yen của Nhật Bản giảm giá mạnh so với các đồng ngoại tệ khác đã ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của hơn 60% doanh nghiệp nước này.

Co.opmart, Co.opXtra giảm giá mạnh thực phẩm sơ chế cho mùa lễ hội cuối năm

Đáp ứng nhu cầu chế biến tiện lợi cho khách hàng thưởng thức các bữa tiệc cuối năm, chuỗi Co.opmart và Co.opXtra giảm giá mạnh các sản phẩm sơ chế sẵn áp dụng tại chương trình 'Đại tiệc Ẩm thực Việt – Hội ngộ thêm vui'.

Co.opmart và Co.opXtra ưu đãi 'giá hời' bia và nước ngọt sẵn sàng cho mùa lễ hội cuối năm

Nắm bắt thị hiếu khách hàng mua sắm hàng hóa chất lượng, tiết kiệm để sẵn sàng cho những mùa lễ hội cuối năm đang đến gần, hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc đã tưng bừng đồng loạt giảm giá mạnh các sản phẩm bia và nước ngọt.

Co.opmart và Co.opXtra 'tặng' tiền cho khách hàng thành viên các cấp độ

Tri ân người tiêu dùng cả nước Kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart (1996 – 2021), hệ thống Co.opmart và Co.opXtra ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng.

2 tuần liên tục mua hàng tại  Co.opmart với giá chỉ từ 1.000 đồng

Bước sang tuần thứ 2 của chương trình sinh nhật tuổi 25, Co.opmart dành tặng khách hàng những sự kiện cực sốc.