Tag: giám đốc truyền thông

Grab, Gojek tăng giá cước, Be 'ngược dòng' giảm chiết khấu 10%

TTO - Grab, Gojek lần lượt đã công bố tăng giá cước với nhiều loại dịch vụ, trong khi đó Be thay đổi chính sách giảm chiết khấu 10% đối với tài xế BeCar, giữ nguyên giá cước nhằm chia sẻ với khách hàng.

Doanh nghiệp tự tổ chức xét nghiệm, shipper chịu một phần kinh phí

TTO - Hầu hết các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giao hàng họp khẩn, lên phương án tổ chức xét nghiệm. Có hãng kêu khó, không đủ nguồn lực, thuê dịch vụ bên ngoài tốn kém. Hãng khác ủng hộ 'trao quyền cho doanh nghiệp' tự quyết.

Ứng dụng đầu tiên công bố tổ chức xét nghiệm riêng cho shipper

TTO - Từ 24-9, Be phối hợp cùng chính quyền địa phương, đối tác tổ chức địa điểm với đội ngũ chuyên viên xét nghiệm riêng cho tài xế với thời gian linh hoạt trong ngày, trả kết quả sau 30 phút. Shipper nhận kết quả trực tuyến.

HỎI - ĐÁP về dịch COVID-19: Giữ an toàn cho cả shipper và người giao nhận hàng ra sao?

TTO - Đội ngũ shipper được hoạt động liên quận khiến nhiều người lo lắng những tài xế này vô tình có thể trở thành nguồn lây bệnh trong bối cảnh TP.HCM vẫn ghi nhận nhiều ca COVID-19 lây nhiễm trong cộng đồng.

'Đệ nhất bạn gái' thủ tướng Anh là ai?

TTO - Ông Boris Johnson là tân thủ tướng Anh đầu tiên bước vào căn nhà số 10 phố Downing với bạn gái chứ không phải phu nhân, vậy ‘Đệ nhất bạn gái’ nước Anh là ai?

“Gia vô vị”

“Gia vô vị” là một bộ gia vị mang tính hình tượng - không mùi, không vị, chứa 100% thành phần là các mảnh rác thải nhựa cắt nhỏ.

​Giám đốc truyền thông Nhà Trắng bị phế truất chỉ sau 10 ngày

TTO - Sau khi được bổ nhiệm làm Giám đốc truyền thông Nhà Trắng được 10 ngày, ông Anthony Scaramucci đã lại vừa bị phế truất khỏi vị trí này.

​Ông Trump điều hành nước Mỹ bằng vòng tròn thân tín

TTO – Thế nhưng, vòng tròn đó đang ngày càng hẹp dần. Có những người, tưởng là thân tín, đến phút cuối hóa ra lại không được lòng ông chủ Nhà Trắng.

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng chỉ 3 tháng đã  từ chức

TTO - Ngày 30-5, ông Mike Dubke - Giám đốc truyền thông Nhà Trắng, đã thông báo từ chức. Diễn biến này diễn ra chỉ 3 tháng sau khi ông được Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm.

Ứng viên giám đốc truyền thông Nhà Trắng từ chối đề cử của Trump

TTO - Ông Jason Miller, người vừa được Tổng thống đắc cử Donald Trump đề cử làm giám đốc truyền thông tại Nhà Trắng, đã ra thông cáo cho biết ông từ chối cương vị này.