Tag: Giẫm đạp

Hàn Quốc truy tố cảnh sát trưởng Seoul vì vụ giẫm đạp Itaewon

Hàn Quốc truy tố cảnh sát trưởng thủ đô Seoul Kim Kwang Ho vì trách nhiệm trong thảm kịch giẫm đạp Itaewon cuối tháng 10-2022.

85 người chết, 332 người bị thương vì giẫm đạp tại Yemen

Ngày 20-4, ít nhất 85 người thiệt mạng và 332 người bị thương trong một vụ giẫm đạp xảy ra ở thủ đô Sana'a của Yemen trong một buổi từ thiện.

Thảm họa giẫm đạp ở Itaewon: 23 quan chức bị đề nghị khởi tố

Ngày 13-1, cảnh sát Hàn Quốc tuyên bố kết thúc cuộc điều tra về thảm họa giẫm đạp chết người ở Itaewon, thủ đô Seoul hồi tháng 10-2022, đề nghị khởi tố 23 quan chức có liên quan.

Indonesia đổi giờ thi đấu AFF Cup vì sợ tái diễn thảm kịch làm hơn 100 người chết

Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) cùng chính quyền nước này đang đứng trước áp lực lớn khi cho phép các CĐV vào sân xem các trận đấu tại AFF Cup 2022.

Hàn Quốc khám xét 55 địa điểm trong điều tra thảm kịch giẫm đạp

TTO - Nhóm điều tra vụ giẫm đạp ở Seoul, Hàn Quốc, lục soát 55 địa điểm, bao gồm văn phòng cảnh sát trưởng quốc gia, trong bối cảnh cảnh sát và quan chức chịu nhiều chỉ trích sau vụ việc.

Hàn Quốc yêu cầu điều tra cảnh sát liên quan thảm họa Itaewon

TTO - Hai cảnh sát khu vực Yongsan ở Seoul (Hàn Quốc) sẽ là những người mới nhất bị điều tra liên quan tới thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon.

Nát tan cõi lòng ngày con 'trở về' sau thảm kịch giẫm đạp ở Hàn Quốc

TTO - Chiều 3-11, chiếc xe đưa thi thể Đ.T.T. (21 tuổi), nạn nhân người Việt duy nhất trong thảm họa giẫm đạp kinh hoàng tại Hàn Quốc, về đến nhà. Một vùng quê bình yên bỗng nghẹn ngào tiếng khóc.

Từ thảm kịch Itaewon tại Hàn Quốc: Làm gì khi bị đám đông giẫm đạp?

TTO - Những sự kiện tụ tập đông người tiềm ẩn những nguy hiểm khi có chen lấn, xô đẩy, thậm chí giẫm đạp lên nhau. Nếu không may rơi vào đám đông hoảng loạn, cần làm gì để thoát khỏi tình huống nguy hiểm này?

Hàn Quốc điều tra vụ giẫm đạp giữa rừng thuyết âm mưu và tranh cãi

TTO - Đám đông ở Itaewon giẫm đạp vì ai đó báo tin có người nổi tiếng xuất hiện? Tin đồn này liên quan trực tiếp tới thuyết âm mưu chính trị và tranh cãi gay gắt khiến xã hội Hàn Quốc chia rẽ.

Thảm kịch giẫm đạp ở Hàn Quốc: 'Con nói để đón ba mẹ qua cho biết Seoul, vậy mà...'

TTO - Sáng 31-10, không khí đau buồn tràn ngập xóm nhỏ yên bình ở xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thạnh (Bình Định) - quê nhà Đ.T.T. (21 tuổi), nạn nhân người Việt duy nhất trong thảm họa giẫm đạp kinh hoàng tại Hàn Quốc.