Tag: giải thưởng sách Hay

Nhà văn Vũ Hùng - nhà văn thiếu nhi quan trọng của văn học Việt Nam - qua đời

TTO - Nhà văn Vũ Hùng - một trong những tác giả quan trọng trong nền văn học thiếu nhi Việt Nam với một lối văn chương chuẩn mực, theo đánh giá của nhà văn Trần Đức Tiến - vừa qua đời ngày 2-11 tại Hà Nội, hưởng thọ 92 tuổi.

Giấc mơ chung cho sách hay

TTO - Giải thưởng Sách hay năm 2022 vừa được tổ chức một cách trang trọng và gần 20 cuốn sách hay được trao giải. Theo dõi lễ trao giải, tôi đánh giá cao nỗ lực của ban tổ chức. .

Giải Sách quốc gia lần đầu tiên tôn vinh Sách Hay, Sách Đẹp

TTO - Sáng 19-4, tại Thư viện quốc gia, Hội Xuất bản Việt Nam và Hội đồng giải thưởng Sách quốc gia tổ chức lễ trao giải thưởng Sách quốc gia lần đầu tiên.

Cuộc cách mạng một cọng rơm đoạt hai giải Sách hay 2016

TTO - Giải thưởng Sách hay 2016 vừa được công bố có thêm một hạng mục mới: Người trẻ chọn sách cho người trẻ.

Vì sự dấn thân

TTCT - Điểm mới của giải thưởng Sách hay 2013 là hạng mục giải Phát hiện mới đã được điều chỉnh từ 1 lên 3 giải và không còn đóng khung trong nhóm ngành khoa học xã hội.

Nhiều tác giả quá cố được trao giải Sách hay 2012

TTO - Sáng 20-9, giải thưởng Sách hay lần 2 do Viện Nghiên cứu phát triển giáo dục (Ired) và dự án Sách hay tổ chức đã công bố kết quả. Trong đó, có nhiều tác giả được giải là nhà văn, dịch giả, nhà nghiên cứu đã qua đời.

Giải thưởng sách Hay: Được trao là vinh dự

TT - Sáng 8-9, lễ trao giải Sách hay được tổ chức tại TP.HCM đánh dấu sự ra đời của một giải thưởng dành cho sách do những người dân mê sách và các chuyên gia, nhân sĩ trí thức cùng chọn.

Giải thưởng Sách hay: khắt khe làm nên danh giá

TTO - Lễ công bố Giải thưởng Sách hay 2011 do Dự án Văn hóa - Giáo dục Sách Hay(sachhay.com) và Trường Doanh Nhân PACE cùng khởi xướng thực hiện đã diễn ra vào sáng 8-9-2011 tại Khách sạn Kim Đô, TP.HCM.