Tag: giải nghệ

Kình ngư Joseph Schooling giải nghệ

Kình ngư Joseph Schooling, người đầu tiên giành huy chương vàng Olympic cho Singapore ở nội dung 100m bơi bướm vào năm 2016, đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 28.

Nhà vô địch thể dục dụng cụ châu Á Lê Thanh Tùng: Chưa phải lúc để dừng lại

Cuối tháng 12-2023, việc thông báo rời Hà Nội sau 11 năm gắn bó làm không ít người nghĩ rằng VĐV thể dục dụng cụ (TDDC) Lê Thanh Tùng giải nghệ.

Alizé Cornet muốn giải nghệ khi thua sốc ở ngày lập kỷ lục Grand Slam

Tay vợt người Pháp Alizé Cornet muốn giải nghệ sau thất bại trước Maria Timofeeva trong ngày cô thiết lập kỷ lục mới tại Giải quần vợt Úc mở rộng 2024.

Lý do Djokovic tính chuyện sớm giải nghệ

Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic muốn rút ngắn sự nghiệp, để có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Nguyên Vũ nói giúp Hồng Loan bị thị phi cũng không sao

'Khi giúp đỡ một người nào đó vượt qua khó khăn mà mình bị oan ức hoặc thiệt thòi cũng không sao' là chia sẻ của Nguyên Vũ nói về thị phi khi giúp Hồng Loan - con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh.

'Anh chàng đẹp trai' Châu Gia Kiệt vẫn máu lửa với ca hát ở tuổi U50

Chủ nhân hit 'Anh chàng đẹp trai' Châu Gia Kiệt khẳng định vẫn còn rất máu lửa với nghề và không bao giờ có chuyện anh giải nghệ.

YouTuber Thơ Nguyễn tuyên bố giải nghệ, khán giả nghi ngờ

Tối 12-12, Thơ Nguyễn thông báo trên kênh cá nhân rằng cô sẽ giải nghệ, chấm dứt sự nghiệp làm nội dung thành công nhưng cũng đầy tranh cãi.

Tuấn Hưng tự nhận là ‘ông chồng sợ vợ nhất showbiz’

Mời bà xã Hương Baby và ba con đóng trong MV mới ra mắt, Tuấn Hưng không chỉ bày tỏ tình cảm với bạn đời mà còn tự nhận bản thân là 'ông chồng sợ vợ' một cách tự hào.

Ngôi sao phim người lớn Nhật tổ chức fan meeting để... giải nghệ

Nữ diễn viên Yua Mikami được mệnh danh 'nữ thần quốc dân' Nhật Bản mặc váy như cô dâu, khóc nghẹn khi tuyên bố chính thức giải nghệ ở tuổi 30.

Ibrahimovic giải nghệ, nói lời chia tay đầy xúc động

Ngôi sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 41, sau trận đấu cuối cùng cho AC Milan ở Serie A rạng sáng 5-6.