Tag: Giải Miami Masters

​Điểm tin sáng 20-3: Djokovic rút khỏi Miami mở rộng 2017

TTO – Một ngày sau khi tay vợt số 1 thế giới người Anh Andy Murray tuyên bố rút khỏi Giải quần vợt Miami mở rộng (Mỹ) 2017,  đương kim vô địch Novak Djokovic cũng xác nhận sẽ vắng mặt ở giải này vì chấn thương khuỷu tay.

Hạ Murray, Djokovic lần thứ hai liên tiếp thắng Giải Miami Masters

TTO - Rạng sáng 6-4, tay vợt số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic giành thắng lợi 7-6 (7-3), 4-6, 6-0 trước đối thủ người Anh Andy Murray để bảo vệ thành công chức vô địch Giải Miami Masters (Mỹ).

Serena lần thứ tám vô địch Giải Miami Masters

TTO - Rạng sáng 5-4, chỉ mất 56 phút, tay vợt số 1 thế giới người Mỹ Serena Williams đã thắng Suarez Navarro (Tây Ban Nha) 6-2, 6-0 để lần thứ tám đăng quang tại Giải Miami Masters.

Djokovic dễ dàng hạ Nadal, đăng quang Giải Miami Masters

TTO - Sở trường sân cứng đã giúp tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic dễ dàng thắng tay vợt số 1 Rafael Nadal 6-3, 6-3 trong trận chung kết Giải Miami Masters 2014 (Mỹ) diễn ra vào rạng sáng 31-3.

Serena lần thứ 7 thắng Giải Miami Masters

TTO - Rạng sáng 30-3, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams đã thắng tay vợt số 2 Li Na 7-5, 6-1 để lần thứ 7 đăng quang ở Giải quần vợt Miami Masters.

Nadal gặp Djokovic ở chung kết Giải Miami Masters

TTO - Rạng sáng 29-3, cả hai trận bán kết đơn nam Giải Miami Masters đều kết thúc mà không có pha bóng nào vì Nishikori và Berdych lần lượt rút lui (chấn thương và bị bệnh) nhường vé vào chung kết cho Djokovic và Nadal.

Murray gặp Djokovic ở tứ kết Giải Miami Masters

TTO - Khuya 25-3 và rạng sáng 26-3 đã diễn ra các trận vòng 4 Giải quần vợt Miami Masters với phần thắng dễ dàng thuộc về Djokovic, Murray, Federer. Nhưng cũng có bất ngờ khi Wawrinka và David Ferrer bị loại.