Tag: giải cứu heo

Vì sao Don Juan ngủm củ tỏi?

Bất ngờ, Don Juan ngủm củ tỏi. Nguyên cớ do đâu? Sau đây là phóng sự điều tra độc quyền của bổn báo Tuổi Trẻ Cười lần đầu công bố

Khổ vì phải đi nhờ 'cửa nhà hàng xóm'

TTO - Heo phải "đi xa" dễ mất sức... nên cần giải cứu.

Đừng giẫm lại vết xe đổ 'giải cứu' heo

TTO - Sau cơn mưa trời lại sáng. Nhưng trời sáng được bao lâu, hay vừa sáng lại chuyển sang tối?

Kon Tum: Dân tự mổ heo đem bán để 'tự giải cứu'

TTO - Giá heo hơi rẻ, nguồn cung dư thừa, thương lái hạn chế mua và tìm mọi cách ép giá khiến cho một số người dân ở Kon Tum tự giải cứu bằng cách tự mổ heo đem bán.

Thiên hạ ăn sạch thì mình sản xuất dơ

TTO - “Sau giải cứu heo đến giải cứu gì?”. Câu hỏi này được các đại biểu Quốc hội nhắc đi nhắc lại khi chất vấn “tư lệnh ngành” nông nghiệp, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường hôm qua 13-6.

Giải cứu... lợn!

TTO - Hay tin nơi nơi tổ chức giải cứu, tụi lợn hát ca vang lừng. Chúng không còn rách việc eng éc cãi nhau là lợn hay heo, kêu cách nào đúng, mà chuyển sang nói về cái chết ý nghĩa.

Có cơ hội nào khác?

Vấn đề cốt lõi của Việt Nam là tổ chức lại ngành chăn nuôi và tìm con đường xuất khẩu chính ngạch cho thịt heo Việt Nam.

Kinh tế học về thịt heo

TTCT- Để hiểu về những nguyên nhân dẫn đến cuộc “khủng hoảng” giá thịt heo hiện nay ở Việt Nam, cần nhiều thông tin phân tích về giá thành sản xuất, khâu trung gian... Nhưng những yếu tố kinh tế gốc rễ của vấn đề cần được nhìn nhận đầu tiên.

Giải cứu heo xong rồi còn bị cái gì nữa?

TTO - Đó là vấn đề được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đặt ra tại phiên họp Chính phủ thường kỳ 4-5.