Tag: giá tiền

Nhờ mẹ 'nhận đồ shipper', con gái vừa nói giá tiền đã bị mẹ mắng

Gọi điện thoại nhờ mẹ nhận đồ shipper giùm, con gái bị mẹ 'bắn rap' vuốt mặt không kịp khi nói đến giá tiền.

Lộng lẫy tà áo ngày xuân

TTO - Tết Nguyên đán là thời điểm thích hợp nhất để bạn gái diện những tà áo dài truyền thống duyên dáng đầy nữ tính. Chuẩn bị cho Tết Giáp Ngọ 2014, nhà thiết kế Liên Hương đã giới thiệu đến các bạn gái bộ sưu tập áo dài mang tên “Bức tranh ngày mùa”.

Phương Mỹ Chi đoạt giải Nghệ sĩ mới được yêu thích

TTO - Ngoài ra cô ca sĩ nhí còn nhận thêm Giải Music Video đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng tại lễ trao giải Zing music awards 2013 tối 7-1 tại Nhà hát Hòa Bình. TP.HCM.

Cô gái kiêu kỳ

TTO - Bộ sưu tập thời trang dành cho phái nữ với những mẫu trang phục có thể dự tiệc, đi làm hoặc xuống phố với những gam màu bắt mắt.

Áo cưới 2013: Nắng ban mai

TTO - Lấy ý tưởng từ hình ảnh những tia nắng sớm lung linh thuần khiết vào mỗi sớm mai, các nhà thiết kế đã cho ra đời bộ sưu tập thời trang mang tên Nắng ban mai.

Ngọt ngào carô

TTO - Bộ sưu tập thời trang mùa thu với tên gọi “Mùa thu phố” dành cho các bạn trẻ nam - nữ lứa tuổi 20-30 với phong cách trẻ trung, năng động, cá tính.

Gam màu nổi cho thời khắc giao mùa

TTO - Bộ sưu tập Urban summer cho mùa hè - thu 2013 của thương hiệu thời trang Playboy. Bạn có thể cảm nhận được sự năng động, cá tính nhưng cũng rất đáng yêu của phong cách thời trang thành phố đầy thanh lịch.

Mang dáng áo dài tha thướt vào đầm dạ hội

TTO - Bộ sưu tập Ngày nắng trong lấy ý tưởng từ trang phục áo dài cổ điển của miền Nam để thiết kế thành những mẫu trang phục dạ hội nữ cách tân, mang tính ứng dụng và đột phá cao.

Dịu dàng sắc thu trong nắng nhạt

TTO - Mùa thu như dịu dàng hơn với những sắc màu như muốn khoe mình trong những làn nắng nhẹ.

Thu quyến rũ

TTO - Với vẻ đẹp hoàn thiện và lãng mạn, nhà thiết kế Kiều Việt Liên mang đến cho các bạn trẻ yêu thích thời trang những mẫu trang phục thật sự phù hợp với cá tính từng người trong thời gian giao mùa này.