Tag: giá thị trường

Giá gạo 600 USD hay 1.000 USD/tấn đều là công sức chính của nông dân

Nhiều giải pháp lâu dài về gạo Việt xuất khẩu trong tương quan lợi ích của nông dân.

Đề nghị không định giá đất 'theo đuôi thị trường’

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM Lê Hoàng Châu cho rằng Nhà nước cần xác định giá đất, quyết định giá đất để điều tiết thị trường.

Ở ‘chui’ trong những căn shophouse chục tỉ

Nhiều người mua những căn shophouse trên đất vàng ở Đà Nẵng, giá thị trường hiện gần 15 tỉ đồng nhưng đang như ở “chui”. Vì sao nên nỗi?

Đóng tiền tỉ mua shophouse, từ Hà Nội vô Đà Nẵng nhìn… nhà bỏ hoang

Từ Hà Nội vào Đà Nẵng để đòi doanh nghiệp phải tiếp tục xây dựng shophouse, giao sổ, nhưng đến dự án, khổ chủ chỉ biết đứng từ xa nhìn nhà bỏ hoang, hàng rào tôn che kín.

Thuê nhà ở Singapore: nghe giá là choáng

Các căn hộ cho thuê với giá 3.000 SGD (2.200 USD)/tháng đang nhanh chóng biến mất ở các quận trung tâm của Singapore.

Khó xác định giá đất theo thị trường

Hiện có hơn 50% dự án bất động sản đang gặp khó khăn, vướng mắc, triển khai chậm do khó xác định giá đất theo giá thị trường.

Loại bỏ cơ chế hai giá đất, được không?

Chênh lệch giữa giá đất nhà nước ban hành và giá đất thị trường dẫn đến hoàng loạt rắc rối về pháp lý lẫn thị trường. Nếu bỏ khung giá đất, liệu có dẹp được nạn “hai giá đất” như thời gian qua?

Người nước ngoài làm việc ở Singapore 'sốc' vì giá thuê nhà tăng quá cao

Francesca, một người Indonesia sống ở Singapore cùng gia đình, cho biết ban đầu chủ nhà của cô yêu cầu tăng 60% tiền thuê nhà, nhưng sau đó tăng lên 100%. “Mỗi khi chúng tôi thương lượng, chủ nhà lại tăng giá!".

Từ khung giá đất tới giá thị trường

TTCT - Luật đất đai sửa đổi dự kiến sẽ tiến lên một nấc thang mới khi loại bỏ khung giá đất. Lợi và hại của quyết định này như thế nào?

Xét xử đường dây làm sổ đỏ giả đánh tráo sổ thật để lừa đảo như phim

TAND TP Đà Nẵng xét xử 10 bị cáo về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản; làm giả giấy tờ, tài liệu của cơ quan, tổ chức; sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức.