Tag: gia đình là số 1

Jung Il Woo gọi 10 ngày phượt Việt Nam là 'một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất'

Jung Il Woo vừa lên đường về Hàn Quốc sau 10 ngày thăm thú Việt Nam và check-in mệt nghỉ. Anh nói đây là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất từ trước đến nay.

Hoàng tử cổ trang Jung Il Woo phượt Hà Nội, ăn phở và uống bia Sài Gòn

Diễn viên nổi tiếng Jung Il Woo sang Việt Nam phượt, đi dạo phố phường, ăn phở, uống cà phê sữa đá và bia chai Sài Gòn ở Hà Nội.

Oh Hyun Kyung khoe vẻ đẹp bị thời gian bỏ quên trong phim mới

'Bà mẹ quốc dân' trong Gia đình là số 1 (phần 2) Oh Hyun Kyung gây chú ý trước thông tin sẽ tái xuất trong bộ phim A profitable cage (tên tạm thời).

Phi Phụng tiết lộ bí quyết làm 'nóc nhà' bá đạo của NSND Thanh Điền

Nghệ sĩ Phi Phụng tiết lộ chất liệu để nhập vai người mẹ hay càm ràm, bà vợ tính nóng như Hỏa Diệm Sơn khiến ông chồng Thanh Điền phải khép nép, nể sợ trong sitcom 'Tạp hóa Năm Châu'.

Dàn sao 'Gia đình là số 1' hội tụ ở 'Tạp hóa Năm Châu'

Biết tin Dương Gia Mỹ hội ngộ Bi Max trong dự án phim 'Tạp hóa Năm Châu', V-net nhiệt tình đẩy thuyền luôn!

'Ông nội quốc dân' Lee Song Jae bị tố bóc lột nhân viên, sự nghiệp 60 năm bên bờ vực

TTO - Lee Song Jae, diễn viên 85 tuổi đóng vai người ông trong 'Gia đình là số 1', vốn được yêu mến vì hình ảnh phúc hậu nhưng lại vừa bị quản lý cũ tố ngược đãi, bóc lột.

Gia đình là số 1 phần 3 không giống phiên bản Hàn

TTO - Sau bốn tập Gia đình là số 1 phần 3 được phát sóng, nhiều khán giả đã ngạc nhiên khi phim không giống phiên bản gốc.

Phim trường hối hả với Gia đình là số 1, Hạt giống tâm hồn... sau mùa giãn cách

TTO - Gia đình là số 1 phần 3 chính thức lên sóng ngày 18-5 sau thời gian phải dời lịch phát sóng vì COVID-19. Trong khi đó, một số đoàn phim đang hối hả làm việc cả ngày lẫn đêm để kịp tiến độ.

Đánh bay cơn buồn chán mùa dịch với loạt phim Việt hài hước về gia đình

Nếu đã quá chán với thời gian dài tránh dịch COVID-19 tại nhà, những bộ phim Việt hài hước với đề tài gia đình dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí đầy thư giãn.

'Gia đình là số 1' phần 2 phiên bản Việt: liệu có làm nên chuyện?

TTO - Ngày 4-1, bộ phim 'Gia đình là số 1' phần 2 đã chính thức khởi quay với dàn diễn viên: Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Anh Tuấn... Phần 1 phiên bản Việt từng khá thành công trên màn ảnh nhỏ, liệu phần 2 có tiếp tục giữ được 'phong độ'?