Tag: giả con dấu

Giám đốc làm giả con dấu, tài liệu hồ sơ để đấu thầu

Giám đốc một công ty xây dựng ở Quảng Nam đã làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức để hợp thức hóa hồ sơ đấu thầu một công trình ở địa phương này.

Làm giả hồ sơ cải tạo xe, 2 người bị bắt

Lê Đình Vĩ và Hàn Văn Thăng ở Thanh Hóa đã làm giả con dấu, hồ sơ cải tạo xe để mang đi đăng kiểm, vừa bị công an bắt tạm giam.

Lòng tham

Nữ kế toán Trường mầm non H. lập khống hồ sơ để tham ô tài sản của trường. Nhằm che giấu hành vi và đối phó với đoàn kiểm tra, người này còn giả chữ ký của chủ tài khoản và giả con dấu của Kho bạc Nhà nước quận.

Kế toán trường mầm non lãnh 19 năm tù về tội tham ô, làm giả con dấu, tài liệu

Kế toán một trường mầm non ở Đà Nẵng đã lập khống hồ sơ để tham ô tài sản. Và để đối phó với đoàn kiểm tra, che giấu hành vi, kế toán này còn giả chữ ký của chủ tài khoản, làm giả con dấu của kho bạc.

Xài bằng lái xe giả đặt làm qua mạng xã hội, coi chừng... đi tù

TTO - Hiện trên nhiều trang web, mạng xã hội, tin nhắn rác quảng cáo làm giấy phép lái xe giả (bằng lái xe) nhanh chóng và đã có nhiều người mua, sử dụng.

Quảng Ninh lại phát hiện vụ làm giả con dấu để đưa người qua chốt kiểm dịch

TTO - Để trốn tránh việc khai báo y tế, Xèn Văn Hiệp thuê người làm giả con dấu của chốt kiểm dịch tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh rồi đóng cho khách, giúp nhiều người vào địa bàn tỉnh mà không cần khai báo y tế.

Bắt thanh niên làm giả con dấu, chữ ký của chủ tịch phường

TTO - Do hám lợi, Đạt làm giả con dấu UBND phường và giả chữ ký chủ tịch phường để chứng thực 3 sổ hổ khẩu cho khách với giá 40.000 đồng.

Video: Giả sổ đỏ, giả con dấu để lửa đảo hàng tỉ đồng

TTO - Công an TP.Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Tuấn Quốc (48 tuổi, trú tại phường 7, TP.Vũng Tàu) để điều tra về vụ án 'giả sổ đỏ, giả con dấu để lửa đảo hàng tỉ đồng'.

Làm giả  hơn 350 con dấu để buôn lậu xe hơi

TTO - Công an Hà Tĩnh vừa phá thành công chuyên án làm giả, sử dụng con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức và buôn lậu ôtô xảy ra trên nhiều tỉnh, thành phố.

Hà Tĩnh phá đường dây làm giấy tờ ô tô giả liên tỉnh

TTO - Trần Quang Đông thừa nhận, đã làm giả giấy tờ (đăng ký, đăng kiểm, tem kiểm định, giấy chứng nhận thế chấp tài sản ngân hàng) để hợp thức cho xe ôtô biển Lào, xe trộm cắp, xe không có nguồn gốc.