Tag: giả chữ ký

Nhân viên đại lý sim số giả chữ ký khách hàng trong cam kết không chuyển mạng

MobiFone xác nhận nhân viên của đại lý kinh doanh sim số đã làm sai quy trình chuyển mạng giữ số trong vụ khách hàng nhà mạng này tại Quảng Bình bị giả chữ ký.

Chủ tịch xã giả chữ ký của dân nhận tiền hỗ trợ trồng rừng

Chủ tịch UBND xã Sơn Hội (huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên) bị kỷ luật Đảng vì nhiều lần giả chữ ký của người dân để nhận tiền hỗ trợ trồng rừng.

Nhân viên văn thư làm giả học bạ cho nhiều học sinh du học

Nhân viên văn thư làm giả học bạ giúp nhiều học sinh đủ điều kiện để hoàn thiện hồ sơ đi nước ngoài.

Lòng tham

Nữ kế toán Trường mầm non H. lập khống hồ sơ để tham ô tài sản của trường. Nhằm che giấu hành vi và đối phó với đoàn kiểm tra, người này còn giả chữ ký của chủ tài khoản và giả con dấu của Kho bạc Nhà nước quận.

Giả chữ ký giám đốc và con dấu bệnh viện kêu gọi từ thiện, ký hợp đồng lao động

Ngày 10-3, Bệnh viện Nhi đồng 1 cho hay vừa phát hiện hai trường hợp giả chữ ký của giám đốc và con dấu bệnh viện trong công văn xác nhận tình trạng bệnh nhân để kêu gọi đóng góp tiền từ thiện và ký kết hợp đồng lao động.

Cựu điều tra viên nhận 1 năm tù vì giả chữ ký của lãnh đạo

Sáng 22-2, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tuấn Thanh (cựu điều tra viên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM) 1 năm tù về tội giả mạo trong công tác.

Vụ điều tra viên làm giả chữ ký: Nhiều cán bộ công an được triệu tập không đến tòa

Liên quan vụ cựu điều tra viên Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) làm giả chữ ký lãnh đạo Công an TP.HCM, nhiều cán bộ công an không đến tòa theo triệu tập mà có đơn yêu cầu xử vắng mặt.

Khách hàng tố bị giả chữ ký trên hợp đồng bảo hiểm, Manulife nói gì?

TTO - 'Tôi cảm thấy không phục, công ty bảo hiểm đưa ra đủ lý do để bao che đại lý', ông N.V.Biên bức xúc sau thời gian dài phản ảnh bị đại lý Manulife giả chữ ký trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Giả chữ ký ‘sếp’ trên sổ đỏ chiếm đoạt tiền của dân, 2 cán bộ lãnh án tù

TTO - Hai cán bộ ở huyện Duy Xuyên, Quảng Nam đã nhận án tù về tội danh lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản và giả mạo trong công tác, do trong thời gian làm việc đã giả mạo chữ ký trên sổ đỏ của người dân.

‘Bán khống giấy nghỉ việc để hưởng lợi bảo hiểm xã hội đang xảy ra ở nhiều nơi’

TTO - Liên quan vụ ‘bán khống’ hàng ngàn giấy nghỉ việc, thu lợi tiền tỉ, giám đốc phòng khám này khẳng định có 'nhái' chữ ký bác sĩ. Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai cho hay việc ‘bán khống’ giấy nghỉ việc đang xảy ra ở nhiều nơi.