Tag: giá cá tra

Giá cá tra từ 5,2 USD còn 2,8 USD/kg, tôm 14,7 USD còn 10 USD/kg

Hàng loạt mặt hàng thủy sản xuất khẩu chủ lực của Việt Nam như cá tra, tôm giảm giá mạnh do sức cầu yếu, gây khó khăn cho ngành thủy sản.

Nuôi cá tra lỗ nặng, nông dân vẫn phải bán chịu cho doanh nghiệp

Nhiều người nuôi cá tra tại ĐBSCL đang thua lỗ nặng do giá cá bán ra thấp hơn giá thành khoảng 2.000 đồng/kg, một số nơi có mức chênh lệch cao hơn.

Cá tra giá 28.500 đồng/kg vẫn không ai mua, hoặc đòi mua... thiếu

"Những doanh nghiệp lớn không mua cá tra nữa, nếu có cũng chỉ mua giá 28.000 đồng/kg thôi. Còn những doanh nghiệp nhỏ lại đòi mua... thiếu".

Đọc báo cùng bạn 27-4: Cuộc hội ngộ của 'em bé ống nghiệm'

Chương trình Đọc báo cùng bạn hôm nay có các thông tin đáng chú ý: Đoàn đại biểu TP.HCM thăm Trường Sa; Truy tố bà Phương Hằng và 4 đồng phạm; Xuất khẩu gạo Việt Nam đang có nhiều lợi thế…

Xuất khẩu cá tra Việt Nam đang hồi sinh mạnh mẽ ở nhiều thị trường lớn

TTO - Giá trị xuất khẩu cá tra sang các thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc, châu Âu... đều phục hồi và tăng trưởng ấn tượng. Với nhiều doanh nghiệp được hưởng thuế suất thấp, nhiều chuyên gia cho rằng đà tăng trưởng sẽ còn tiếp tục.

Giá cá tra tăng mạnh, người nuôi 'thắng lớn'

TTO - Giá cá tra nguyên liệu tại ĐBSCL tăng mạnh trong những ngày đầu tháng 2-2022, giúp người nuôi cá tra có lợi nhuận hơn 5.000 đồng/kg, do thiếu nguyên liệu sau đại dịch và thị trường xuất khẩu khả quan.

Một hộ dân bán rẻ cả hầm cá tra hơn 3 tấn cho 'gian hàng 0 đồng’ ở Châu Đốc

TTO - Ngày 12-9, Thành đoàn và Liên đoàn Lao động TP Châu Đốc, An Giang tổ chức thu hoạch cá tra của ông Võ Văn Tây, ngụ phường Châu Phú A, để giao tận nhà người dân. Ông Tây đã bán rẻ toàn bộ số cá này cho 'gian hàng 0 đồng' của TP.

Giá cá tra tăng lại... đâm lo

TTO - Dù giá cá tra đang tăng và xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc đang "hút" nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn dè chừng, lo lắng và chờ giá tiếp tục tăng.

Sau nhiều tháng 'lao dốc', giá cá tra bắt đầu  ‘nhích’ lên gần 23.000 đồng/kg

TTO - Giá cá tra thương phẩm đã tăng gần 4.000 đồng/kg sau nhiều tháng "lao dốc". Tất cả nhờ chủ trương đẩy mạnh tiêu thụ cá tra trong nước và sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan truyền thông.

Đưa cá tra vào bữa ăn của người Việt

TTO - Cá tra vốn đã gặp khó từ năm 2019, nhưng đến năm 2020 lại khó khăn hơn khi giá cá tra nguyên liệu giảm thấp nhất trong lịch sử.