Tag: gây rối

Đến tòa xem xử án rồi về nhà vác dao đến chém người, gây náo loạn

Đang xem xét xử án, Kiệt phát hiện nhóm thanh thiếu niên từng rượt chém mình nên về nhà vác dao, rủ thêm bạn đến chém người gây náo loạn phiên tòa.

Con dâu cũ đến nhà gây rối, phải làm sao?

Con dâu cũ (đã ly hôn với con trai tôi) thường xuyên tới nhà vợ chồng tôi gây chuyện, bôi xấu vợ chồng tôi với hàng xóm.

Vì sao học sinh hiện nay dễ gây rối ở trường?

Nhiều học sinh hiện nay bị dồn nén cảm xúc, mất kết nối với gia đình, nhà trường... dẫn đến việc thể hiện bằng những hành vi gây rối để giải tỏa.

Nhậu say dàn hàng ngang ra quốc lộ chặn phá xe

Một nhóm thanh niên nhậu say rồi rủ nhau ra quốc lộ 14 chặn phá xe khách, đập kính ô tô.

Lãnh án tù vì để lộ 'vùng kín', gây rối trước trụ sở tiếp công dân

Trần Văn Ngọc cùng một số người cầm băng rôn khiếu kiện, kéo đến cổng trụ sở tiếp công dân gây rối, chửi bới... cản trở việc ra vào làm việc của cán bộ trong cơ quan.

Chồng gây rối trật tự, giành đón con ở trường thì có ảnh hưởng đến quyền nuôi con không?

Tôi và chồng đang tiến hành ly hôn và vẫn đang đợi tòa phân xử quyền nuôi con.

Cuba tuyên án gần 500 người trong vụ gây rối cách đây 1 năm

TTO - Cơ quan Công tố Cuba thông báo đã tuyên án thêm 74 người đã tham gia những vụ gây rối nghiêm trọng tại hai khu vực lân cận thủ đô La Habana trong các ngày 11 và 12-7-2021. Đến nay 488 bị cáo đã bị kết án.

Giám định thương tích gần 7 tuần sau khi bị đánh bầm tím 2 chân là... 0%

TTO - Đưa một người đàn ông gây rối ở nhà vợ cũ về trụ sở công an xã, hai cán bộ công an xã ở huyện Đô Lương, Nghệ An còng tay, dùng gậy cao su đánh người này bị "bầm tụ máu".

Thanh niên gây rối bị ăn bạt tai vì vào tiệm đòi phun xăm cá chép

Vào cửa tiệm phun xăm thẩm mỹ, nam thanh niên có biểu hiện say xỉn đòi xăm cá chép lập tức bị người đàn ông dạy cho một bài học nhớ đời.

Công an Bình Thuận thông tin vụ gây rối tại cơ sở cách ly y tế tập trung

TTO - Chiều 28-8, Công an thị xã La Gi, Bình Thuận cho biết đã xử lý các đối tượng gây rối, la lối, gỡ cổng rào đòi về nhà... tại khu cách ly y tế tập trung số 2, phường Tân An.