Tag: Gặp nhau cuối tuần

MC Long Vũ lầy lội hóa thân thành Đen Vâu

'Giống như hai giọt nước á. Một bên nước biển, một bên nước muối, tựu trung đều mặn', một cư dân mạng hài hước bình luận.

Ảnh vui 6/10: Thiên đình 'móc hầu bao' thuê vệ sĩ nổi tiếng uy tín

Nhìn dàn vệ sĩ này dám chắc chẳng ai dám hó hé, làm loạn Thiên đình nữa.

Xem lại tiểu phẩm qui tụ đủ các cây hài đình đám phía Bắc

Từ nghệ sĩ quá cố như Phạm Bằng, Văn Hiệp, Giang Còi đến danh hài Xuân Bắc, Tự Long... đều góp mặt trong tiểu phẩm hài kỷ niệm 'Gặp nhau cuối tuần' lên 4 tuổi năm 2004.

Nhớ mãi nụ cười của nghệ sĩ hài Giang Còi 'Gặp nhau cuối tuần'

Khán giả yêu thích hài kịch hẳn sẽ còn ấn tượng mãi hình ảnh nghệ sĩ nhỏ thó, dáng đi liêu xiêu vì say xỉn nhưng luôn thường trực nụ cười tếu táo ở Gặp nhau cuối tuần.

Hình ảnh và chia sẻ cuối của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời

Những hình ảnh và chia sẻ của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời đã khiến nhiều người như chết lặng nhưng cũng không kém phần cảm phục trước nghị lực của cố nghệ sĩ.

Nghệ sĩ hài Giang Còi tiết lộ bệnh tình: ‘Thần chết luôn rình rập'

Sau nhiều tháng nhập viện điều trị bệnh, mới đây nghệ sĩ Giang Còi đã tiết lộ tình trạng bệnh tật sau một thời gian chữa trị.

Nghệ sĩ tiếc thương 'người bố mẫu mực' Phạm Bằng

TTO - Các nghệ sĩ hợp tác lâu năm cùng Phạm Bằng như Công Vượng, Vân Dung, MC Thảo Vân... đều tiếc nuối vì ông ốm nặng mà không cho mọi người biết, để rồi chưa ai kịp tới ngồi cạnh trước khi ông ra đi mãi mãi.

Nhớ Phạm Bằng và những vai diễn ​lý trưởng, sếp hói...

TTO - Khó có thể kể hết những vở kịch, bộ phim, tiểu phẩm mà Phạm Bằng tham gia, nhưng nhắc tới ông, người ta thường nghĩ ngay tới những nhân vật phản diện, gây cười như lý trưởng, sếp hói...

​Nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời ở tuổi 85

TTO - Nghệ sĩ Phạm Bằng vừa qua đời lúc 20h ngày 31-10 sau 2 tháng điều trị bệnh viêm gan và viêm mật tại bệnh viện Hồng Ngọc.

20g đêm 29-1 ghi hình Táo Quân 2016: "có nhiều cái mới"

TTO - Chương trình Táo Quân 2016 (Gặp nhau cuối năm) sẽ ghi hình từ lúc 20g đến 24g đêm nay 29-1.