Tag: gangnam style

'PSY nhí' gốc Việt từng gây sốt trong MV Gangnam Style lột xác ra sao?

Sau 12 năm, dancer nhí được gọi với biệt danh 'PSY nhí' Hwang Min Woo từng xuất hiện trong MV 5 tỉ view Gangnam Style giờ đã trưởng thành, lột xác với diện mạo ấn tượng.

Gangnam Style của Psy trở thành MV K-pop đầu tiên đạt 5 tỉ lượt xem

MV bản hit "Gangnam Style" của ca sĩ Psy đã đạt thêm một cột mốc mới trên YouTube.

Màn nhảy Gangnam Style bằng tay 'nghệ cả củ'

Cả trường quay trở nên sôi động trước màn trình diễn nhảy 'Gangnam Style' bằng tay của thí sinh tham gia Britain's Got Talent.

3 vụ đuổi việc 'ối giời ơi' nhất quả đất

'Phiêu lưu' 6 tiếng/ngày trong nhà vệ sinh bị đuổi việc; Đăng ảnh hở một phần ngực lên trang cá nhân cũng bị đuổi việc...

'Vũ điệu rửa tay', 'See tình' khiến khán giả quốc tế điên đảo cover

Chúng ta dễ dàng nhận thấy có nhiều vũ điệu từng gây bão mạng xã hội toàn cầu gắn mác 'made in Việt Nam' như: Vũ điệu rửa tay, See tình...

Len lỏi khắp toàn cầu, K-pop còn sợ gì nữa?

'Cuộc xâm lăng của K-pop: Từ một xu hướng địa phương đến hiện tượng toàn cầu' là tiêu đề một bài viết trên tờ The Korea Herald ngày 14-8. Và họ nhận định hiện tại, K-pop không nên chỉ được định nghĩa là nhạc pop Hàn Quốc.

TTO - Trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc That That, nam ca sĩ Psy tuyên bố vượt qua "cái bóng" Gangnam Style, tiếp tục thúc đẩy thị trường âm nhạc K-pop trên con đường chinh phục thế giới.

PSY khoe ảnh chụp thân thiết với V-BTS và tiết lộ điều bí mật bất ngờ giữa hai người

Chủ nhân bản hit 'Gangnam style' khoe ảnh chụp vô cùng thân thiết với thành viên nhóm BTS, và chia sẻ thông tin vô cùng thú vị về fanboy lớn của mình.

Thanh niên hát 'Gangnam Style' phiên bản 'vietsub' cười chảy nước mắt

Nam thanh niên hát karaoke bài 'Gangnam Style' phiên bản 'vietsub' khiến nhiều người không nhịn được cười.

‘Chàng béo’ Psy đứng đầu top 10 nghệ sĩ giàu nhất K-pop

TTO - ‘Chàng béo’ Psy đã vượt qua các tên tuổi khác như Taeyang, G-Dragon, Bi Rain… để trở thành nghệ sĩ giàu nhất làng giải trí Hàn Quốc.