Tag: GAMUDA LAND

Bình Chánh - ‘Viên ngọc thô’ trên thị trường bất động sản

Bình Chánh đang vươn mình trở thành tâm điểm mới của bất động sản TP.HCM gần đây khi có nhiều thông tin tích cực tác động đến thị trường.

Gamuda Land tăng cường vị thế tại thị trường Việt Nam

Phát triển những dự án ngay giữa lòng thành phố sôi động, Gamuda Land hướng đến phục vụ nhóm khách hàng năng động, ưa thích sự hiện đại và trân trọng thiên nhiên.

Giữa cơn khát nhà, TP.HCM có thêm 2.000 căn hộ từ nhà đầu tư Malaysia

Gamuda Land sẽ đầu tư 6 tòa tháp cao 37-39 tầng, cung cấp gần 2.000 căn hộ cho TP.HCM giữa cơn khát nhà ở.

Hành trình thập kỷ ươm ‘rừng’ giữa lòng phố đầy ấn tượng của Gamuda Land tại TP.HCM

Celadon City (quận Tân Phú, TP.HCM) sở hữu mảng xanh bao la như một khu rừng tràn đầy sức sống và phong phú chủng loài.

Phạt Gamuda Land, Khải Thịnh vì bán nhà khi chưa được cấp phép

UBND TP.HCM vừa quyết định xử phạt các công ty bất động sản Gamuda Land, Thái Bình Dương, Khải Thịnh về hành vi bán nhà ở hình thành trong tương lai khi chưa được cấp phép.

Gamuda Land và kế hoạch mở rộng quỹ đất tại Việt Nam

Gamuda Land - một chủ đầu tư bất động sản (BĐS) hàng đầu Đông Nam Á - tiếp tục thể hiện chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam, bằng việc chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng cho việc tìm kiếm quỹ đất mới.

Hành trình 7 năm 'chạy vì trái tim'

Hơn 32 tỷ đồng được quyên góp, 1.200 trẻ em nghèo bị dị tật tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí, 10.000 - 15.000 người tham gia mỗi năm.

5 'khóa học' kỹ năng bạn có thể dạy con ngay tại nhà

Với một căn hộ nghỉ dưỡng ngay giữa lòng đô thị, các bậc cha mẹ không chỉ tận hưởng những tiện ích hàng đầu mà còn có thể sử dụng không gian sống này để dạy con những bài học kỹ năng quý báu.

Những tên tuổi hàng đầu đã làm nên thiết kế lộng lẫy tại Diamond Centery

TTO - Sang trọng, lộng lẫy như một resort 5 sao nhưng vẫn giữ nét văn hóa bản địa, ấm cúng và hòa quyện tinh tế với thiên nhiên, Diamond Centery đang làm mê mẩn rất nhiều người, không chỉ nhờ các tiện ích tối ưu mà còn vì thiết kế hoàn mỹ của mình.

Thức tỉnh nhờ COVID-19 và hành trình tìm kiếm ngôi nhà mơ ước

COVID-19 là một tai họa nhưng cũng là một sự thức tỉnh khi lần đầu tiên trong cuộc đời tôi có đủ thời gian để nhìn lại cuộc đời mình và nhận ra tầm quan trọng của một ngôi nhà mơ ước theo đúng nghĩa không gian sống đích thực.