Tag: gameshow

Sao VBA gieo tình yêu bóng rổ bằng game show

Ở một game show, ba ngôi sao vừa giúp Saigon Heat vô địch VBA 2023 đã đấu với 30 đối thủ, phần lớn là các tay ném nhí.

Cựu tuyển thủ bóng rổ Việt Nam dự game show Hàn Quốc

Cựu tuyển thủ bóng rổ Việt Nam Stefan Nguyễn Tuấn Tú đã tham gia chương trình truyền hình thực tế do Hàn Quốc sản xuất cùng huyền thoại Ha Seung Jin.

Lê Minh Sơn: Quá nhiều game show rồi, cần có một cuộc thi âm nhạc ‘không chiêu trò'

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn phối hợp VTV8 tổ chức cuộc thi sáng tác và trình diễn âm nhạc mang tên Tinh Ting Tinh, với lời hứa ‘không chiêu trò’.

Dạo chợ... showbiz Việt!

Ồn ào, xô bồ như cái chợ - đó là điều mà nhiều người cảm thán khi nhắc về showbiz Việt thời gian qua!

Những lỗi sai, ồn ào khiến các chương trình như The Face, Rap Việt, Người ấy là ai?... gây tranh cãi. Một số khán giả cho biết họ ngao ngán và muốn chuyển kênh.

Lê Dương Bảo Lâm và những pha "ra dẻ" xin xỏ chấn động '2 ngày 1 đêm'

Ngoài những pha tấu hài không thể nào lầy hơn của 'mỹ môi' Lê Dương Bảo Lâm thì anh chàng còn được biết đến với danh xưng 'ông hoàng xin xỏ' trong '2 ngày 1 đêm'.

Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm 'năng động đến mức tăng động'

Ca khúc ‘2 ngày 1 đêm’ do nhóm nhạc Da LAB đảm nhận sáng tác và thể hiện mang đúng màu sắc mùa hè sôi động và tinh thần anh em “cháy” hết mình.

'2 days 1 night' show hot nhất xứ Hàn sắp có phiên bản Việt

Show thực tế ăn khách bậc nhất Hàn Quốc có 10 năm tuổi sẽ chính thức được nhà sản xuất Việt thực hiện và phát sóng vào mùa hè năm nay.

Trường Giang cầm trịch chương trình First and Last phiên bản Việt

Vui nhộn, hài hước, lầy lội và đầy bất ngờ, đó là những gì Trường Giang mang đến cho 'First and Last' phiên bản Việt với tên gọi 'Thời tới rồi'.

Song Luân đụng 'Thử thách Covid' khi tham gia'Thử thách trốn thoát'

Vắng mặt trong đội hình toàn 'siêu trí tuệ' tại họp báo 'Thử thách trốn thoát', Song Luân tiết lộ không dám ra ngoài vì đang có những triệu chứng nghi nhiễm Covid-19.