Tag: Galaxy

Hội Linh Hoạt: Tôn vinh và ủng hộ cộng đồng tiểu văn hóa trẻ

Hành trình tỏa sáng với sự hỗ trợ của Samsung cùng dấu ấn công nghệ đặc trưng trên Galaxy Z Series đã khơi nguồn cảm hứng để nghệ sĩ trẻ có tư duy khác biệt gia nhập Hội Linh Hoạt (“sân chơi” của Samsung), đưa bản sắc riêng lan tỏa một cách mạnh mẽ.

Nguyên mẫu nhân vật Michiko trong 'Em và Trịnh' yêu cầu nhà sản xuất xin lỗi

TTO - Trả lời Tuổi Trẻ Online, ông Trần Văn Soi (Thomas Soi) - chồng giáo sư Michiko Yoshii, nguyên mẫu nhân vật phim 'Em và Trịnh' - xác nhận việc bà yêu cầu nhà sản xuất xin lỗi vì đưa chuyện đời tư mình lên phim khi chưa nhận được sự đồng ý.

Kiến nghị mở rạp chiếu phim sau 0h đáp ứng nhu cầu của khán giả

TTO - Kiến nghị bỏ quy định xử phạt từ 5 - 10 triệu đồng với hoạt động chiếu phim sau 0h, các doanh nghiệp CGV, BHD Star, Galaxy và Lotte Cinema mong góp phần phát triển kinh tế ban đêm của Việt Nam.

Sân khấu thắng lớn với nhiều suất kín vé, rạp phim 'hoan hỉ' khán giả tăng 200-300%

TTO - Những ngày lễ 30-4, 1-5 năm nay dù thời tiết không thuận lợi, mưa liên tục nhưng rất vui là hầu hết các sân khấu, rạp chiếu phim đều đông đúc khán giả đến xem.

Bom tấn Mỹ 'ào ào' chờ ra rạp, 10 phim Việt xếp hàng chỉ 1 dám 'xung phong'

TTO - Shang-Chi, Venom, No Time to Die hay Eternals là các bom tấn Hollywood "đổ bộ" rạp Việt vào tháng 11, nếu thị trường TP.HCM và Hà Nội mở cửa. Trong khi đó, chỉ có 1 phim Việt công bố lịch chiếu mới dù có hơn 10 phim xếp hàng cả năm nay.

'Võ sinh đại chiến' tuyên bố rút khỏi rạp vì cho rằng bị 'chèn ép thảm thương'

TTO - Sáng 6-1, nhà sản xuất 'Võ sinh đại chiến' tuyên bố rút phim chỉ sau 6 ngày công chiếu (từ 1-1). Nguyên nhân là nhà sản xuất cảm thấy phim 'bị chèn ép thảm thương', còn đạo diễn 'sang chấn tâm lý'.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh: 'Đừng xem phim ảnh như dưa hấu để phải giải cứu'

TTO - 'Đừng nói với khán giả việc làm phim khổ như thế nào vì làm phim còn sướng hơn nhiều ngành khác. Đừng xem phim ảnh như dưa hấu để phải giải cứu' - đạo diễn Phan Gia Nhật Linh nói.

Cảm giác ngồi trước màn chiếu lớn vẫn rất đặc biệt: 'Thèm ra rạp phim lắm rồi'

TTO - Khán giả, đạo diễn, nhà sản xuất đều háo hức trước thông tin rạp mở lại trên toàn quốc từ ngày 9-5 với hàng loạt phim mới, phim cũ.

Rạp phim mở lại từ 9-5, chiếu bom tấn để hút khán giả

TTO - Các rạp CGV, BHD mở từ ngày 9-5 và chiếu lại các phim ăn khách như Hobbs & Shaw, Tháng năm rực rỡ, Anh trai yêu quái... để thu hút khán giả trở lại rạp.

Cuộc chạy đua về giá của smartphone cao cấp giữa Apple và Samsung

TTO - Cuộc đua ra mắt những dòng sản phẩm smartphone cao cấp nhất giữa hai “đại gia” Apple và Samsung khiến những kỷ lục về giá bán của smartphone liên tục bị phá bỏ.