Tag: Galaxy S8

Những gì Samsung đã thay đổi với Android 8.0 Oreo trên Galaxy S8

TTO - Phiên bản cập nhật Galaxy S8 Oreo đã phổ biến tới mọi người dùng, kèm theo đó là những tính năng được làm mới trên chiếc Galaxy S8 của bạn.

TV trong kỷ nguyên IoT và trí tuệ nhân tạo

Giờ đây, bạn không chỉ có thể lướt web, duyệt e-mail, tám trên Facebook, xem video YouTube,… mà còn có thể kiểm soát hệ thống camera an ninh, điều khiển các thiết bị trong hệ thống Smart Home của mình ngay trên một chiếc… Smart TV.

TTO - Mưa lớn ở Sài Gòn hay Hà Nội không làm các smartphone cao cấp hàng đầu 2017 e ngại, thậm chí người dùng có thể thỏa sức bơi lội chụp ảnh dưới nước.

​Khám phá Galaxy Studio 2017 qua loạt ảnh trong suốt độc đáo 

TTO - Galaxy Studio luôn là một sự kiện công nghệ thú vị, nhận được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng điểm qua một vài hoạt động mới lạ tại Galaxy Studio năm nay qua ống kính sáng tạo của Galaxy S8/ S8+.

Đến triển lãm Galaxy Studio để trải nghiệm công nghệ vô cực

TTO - Triển lãm công nghệ Galaxy Studio với tâm điểm là bộ đôi Galaxy S8|S8+, do Samsung tổ chức tại Saigon Center (TP.HCM) từ ngày 26-5 đến 4-6, hứa hẹn sẽ đạt đến “vô cực lợi hại” bởi những màn trình diễn choáng ngợp.  

​8 lý do nên chọn Galaxy S8

TTO - Được trang bị hàng loạt tính năng đột phá, Galaxy S8/S8+ đã vượt qua giới hạn của một chiếc smartphone thông thường để trở thành điểm hội tụ ấn tượng của công nghệ và chinh phục ngay cả những người dùng khó tính.

Quý I-2017: Samsung và Apple mệt mỏi với smartphone Trung Quốc

TTO - Thị trường điện thoại di động Q1-2017 vẫn do Samsung và Apple nắm giữ, nhưng cả hai đều đang bị các thương hiệu đến từ Trung Quốc giành giựt khốc liệt.

​Trước giờ Galaxy S8 lên kệ: khám phá đặc quyền vô cực cho người dùng

Không chỉ là tính năng mới, đột phá công nghệ mà những ưu đãi đặc quyền nào khi sử dụng Galaxy S8 và Galaxy S8+ để khẳng định đẳng cấp người dùng đang là mục tiêu khám phá của nhiều tín đồ công nghệ trước ngày bộ đôi này mở bán.

Sở hữu tài khoản mua sắm lên đến 40 triệu Samsung galaxy s8/s8+

Khi tham gia mua sắm siêu phẩm Samsung Galaxy S8/S8+ tại Viễn Thông A, quý khách nhận ngay cơ hội sở hữu tài khoản mua sắm trị giá lên đến 40 triệu đồng kèm với chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Singapore.

​8 lần đầu tiên ấn tượng không phai của The8Finity Show

Không chỉ đem đến cơ hội lần đầu tiên trực tiếp trải nghiệm bộ đôi Galaxy S8/S8+ cho nhiều người dùng tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 22-4, The 8Finity Show còn sở hữu nhiều “lần đầu tiên” chỉ cần nghe qua thôi đã thấy thích.