Tag: Galaxy Note

Tại sao sắc hồng chiếm lĩnh giới công nghệ mùa cuối năm

Màu hồng vốn bị xem là sắc màu không dễ gặp trên thị trường di động, nhưng giờ đang dần trở thành một xu thế mới trên thị trường smartphone.

Samsung và kỳ vọng về 'cảnh giới mới' sau 10 năm thống lĩnh thị trường

Từng “phá ngang” ngành smartphone trong quá khứ, Samsung đã phần nào chứng minh được thành tích tiếp theo với thế hệ thứ 10 của mình.

Cùng các Fashionista Việt tạo dấu ấn thời trang với màu tím khói

Chính thức có mặt ở Việt Nam đúng thời điểm sắc tím lên ngôi màu chủ đạo của năm, phiên bản mới nhất của Galaxy Note 8 nhanh chóng được các tín đồ thời trang săn lùng như một phụ kiện hoàn hảo sánh bước cùng những bộ cánh chất nhất Xuân – hè năm nay.

Samsung Vina tặng đội tuyển U-23 VN phần quà trị giá 1,2 tỉ đồng

TTO - Trước trận đấu chung kết U-23 Châu Á, công ty Samsung Vina đã gửi tặng toàn bộ thành viên đội tuyển U-23 VN phần quà với tổng giá trị 1,2 tỉ đồng và chia sẻ thông điệp "Kiến tạo điều không thể" để cổ vũ tinh thần đội tuyển.

Sau khi đọc bài này, bạn có chuyển sang dùng Note8?

TTO - Bạn sẽ nghĩ thế nào, nếu một ai đó đưa cho bạn một chiếc điện thoại dùng hệ điều hành B, trong khi từ biết bao năm qua, bạn đang dùng một chiếc có hệ điều hành A? Bạn nói, không, tôi quen dùng máy kia rồi, tôi không muốn thay đổi thói quen.

Galaxy Note8 ra mắt đầy sáng tạo tại Việt Nam

TTO - Galaxy Note8 chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13-9, trên một sân khấu hoành tráng, đậm chất sáng tạo, tái hiện trọn vẹn khát khao hiện thực hoá những điều lớn lao của Samsung.

Galaxy A5 2017 - Đại diện “cừ khôi” trên thị trường cận cao cấp

TTO - Bên cạnh Galaxy S và Galaxy Note, Galaxy A5 2017 là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất  của Samsung tại Việt Nam qua từng thế hệ và tạo dấu ấn trên thị trường.

Galaxy Note 7 bị 'khai tử', ảnh hưởng xuất khẩu Việt Nam?

TTO - Việc Samsung dừng sản xuất Galaxy Note 7 có thể sẽ ảnh hưởng đến trị giá xuất khẩu mặt hàng điện thoại và linh kiện nói riêng và tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam.

5 đặc quyền công nghệ chỉ fan Galaxy Note mới có

Là một trong những nhà sản xuất đi đầu xu thế smartphone màn hình lớn, Samsung luôn khẳng định vị thế của hãng với các công nghệ hiện đại nhất dành cho dòng máy Galaxy Note. 

Samsung Galaxy Note 5 đón đầu Apple iPhone 6S

TTO - Sau dòng smartphone chủ lực Galaxy S6 ra mắt quý 2, thế hệ kế tiếp của Galaxy Note 4 chuẩn bị lên kệ sớm hơn dự kiến, cạnh tranh iPhone 6S.