Tag: gái gọi

Mở thẻ thành viên dịch vụ gái gọi trên mạng, người đàn ông mất hơn 1 tỉ đồng

Người đàn ông ở Phú Yên vào dịch vụ 'gái gọi' trên mạng và được hướng dẫn nộp tiền để mở thẻ thành viên. Anh này thực hiện theo thì bị lừa hơn 1 tỉ đồng.

Khởi tố 'hotgirl 98' điều hành đường dây gái gọi liên tỉnh

TTO - 'Hotgirl 98' trực tiếp môi giới, thỏa thuận ngã giá, sau khi nhận tiền L. trực tiếp bán dâm và điều người đến bán dâm để hưởng chênh lệch. Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra.

Vợ Thành Được úp mở bằng chứng về nhóm sao nam Vbiz rủ nhau gọi gái mua vui tập thể

Bà xã diễn viên Thành Được gây xôn xao với tuyên bố đang nắm giữ đoạn tin nhắn, chat rủ nhau gọi gái để vui chơi của nhiều sao nam.

Nghị sĩ Ukraine nhắn tin cho gái gọi khi đang họp quốc hội

TTO - Một nghị sĩ Ukraine đã lên tiếng xin lỗi sau khi bị bắt gặp đang nhắn tin trên điện thoại với một phụ nữ được cho là gái mại dâm ngay tại Quốc hội Ukraine.

Sinh viên bán dâm tăng gấp đôi: Túng tiền làm liều

TTO - Một khảo sát tại Anh phát hiện cứ 25 sinh viên đang đi học thì có 1 người kiếm tiền bằng các công việc có liên quan đến tình dục. Điều đáng nói tỉ lệ này đã tăng gấp đôi trong 2 năm qua.

Trao đổi thân xác ở Cannes - Kỳ 1: Gái bao sang nhất thế giới

TTO - Liên hoan phim Cannes (Pháp) tràn ngập không khí lễ hội. Nhiều gương mặt ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục lộng lẫy. Thế nhưng phía sau hào quang ấy là đủ chiêu trò đổi chác tình dục và mua bán thân xác.

TP.HCM sẽ rà soát người nghiện ma túy đá

TTO - Trong năm 2019, TP.HCM sẽ tăng cường rà soát, phân loại và quản lý người nghiện ma túy, đặc biệt là người nghiện ma túy đá, đẩy mạnh công tác cai nghiện tại gia đình, tại cộng đồng ở các địa bàn trọng điểm, phức tạp về tệ nạn ma túy.

“Hợp đồng tình ái” có coi là tội phạm?

TTO - Thực tế có nhiều vụ cơ quan điều tra phát hiện những đường dây “gái gọi” cao cấp, nhiều người đẹp bán mình cho các đại gia để lấy nhà hàng, khách sạn hoặc làm chủ một cửa hàng sang trọng...

​Thác loạn ở Thung lũng Silicon

TT - Thung lũng Silicon chứa nhiều bí mật của những người thành công: từ ý tưởng kinh doanh, phát minh công nghệ... đến những lối sống riêng tư kỳ lạ và thác loạn nhất.

Tiết lộ hình ảnh "gái làng chơi" vụ mật vụ Mỹ

TTO - Hình ảnh đầu tiên của cô gái làng chơi Dania Suarez, người khơi mào vụ bê bối mua dâm của các đặc vụ Mỹ khi tham gia chuẩn bị hội nghị cho tổng thống Barack Obama ở Colombia, vừa được tung lên mạng.