Tag: gà

Ngân hàng Nhà nước đề nghị hiệp hội chăn nuôi cho biết chủ trang trại nào chưa được hỗ trợ lãi suất

Trong văn bản "trả lời kiến nghị về tháo gỡ khó khăn cho ngành chăn nuôi", Ngân hàng Nhà nước cho biết đã triển khai nhiều giải pháp như giảm lãi suất, gia hạn gói tín dụng... để hỗ trợ người nuôi.

Người đàn ông Trung Quốc đi tù vì... hù chết hàng ngàn con gà

Một người đàn ông ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) bị tuyên 6 tháng tù vì hành vi liên tục hù dọa, làm chết hơn 1.000 con gà của hàng xóm.

Tiền tỉ 'ra đi', chăn nuôi heo, gà... 'treo chuồng'

Giá thành chăn nuôi tăng cao nhưng giá bán ở mức thấp kéo dài khiến hàng loạt người dân cho đến doanh nghiệp chăn nuôi heo, bò, gà điêu đứng, thua lỗ nặng buộc phải "treo chuồng".

Ga Kép được tạm thời khai thác hoạt động liên vận quốc tế

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành quyết định cho phép ga Kép (thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) được tạm thời khai thác hoạt động liên vận quốc tế từ ngày 19-1.

Malaysia bỏ một phần lệnh cấm xuất khẩu gà sang Singapore

TTO - Malaysia bỏ một phần lệnh cấm xuất khẩu gà đã góp phần gây ra cuộc "khủng hoảng cơm gà" thời gian qua tại Singapore.

Không dễ xuất khẩu gà dù láng giềng đang thiếu

TTO - Sau lệnh cấm xuất khẩu thịt gà của Malaysia, Singapore thiếu gà nhưng các doanh nghiệp chăn nuôi Việt Nam nhận định khó tận dụng được cơ hội để xuất khẩu.

Đường sắt Bắc - Nam đã thông sau khi khắc phục đoạn bị treo ray vì lũ

TTO - Lúc 19h45, đoạn đường sắt Bắc - Nam bị lũ làm trôi nền đường làm treo ray giữa ga Núi Thành và ga Trị Bình (Quảng Ngãi) đã được thông tàu sau 1 ngày bị phong tỏa.

Tàu hỏa dừng bán vé và đón, trả khách tại các ga ở Đồng Nai

TTO - Ngày 15-7, Cục Đường sắt Việt Nam đã thống nhất với đề nghị của UBND tỉnh Đồng Nai dừng bán vé và đón, trả khách tại các ga đường sắt trên địa bàn Đồng Nai trong thời gian áp dụng giãn cách theo chỉ thị 16 từ 0h ngày 16-7.

CDC Mỹ khuyến cáo dân không nên ôm hôn gà, vịt

Cơ quan kiểm soát và phòng ngừa bệnh tật (CDC) Mỹ vừa phát khuyến cáo, người dân không nên tiếp xúc quá gần gũi thân mật với gia cầm nhiều lông của họ như gà, vịt…

Tàu khách SE7 trật bánh, mất gần 3 tiếng khắc phục

TTO - Thông tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết đến 15h ngày 14-5 đã khắc phục xong sự cố tàu khách SE7 trật bánh toa số 10 tại Thanh Hóa.