Tag: Gà Đông Tảo

Ảnh vui 18-4: 'Ảnh full HD không che' một chú gà Đông Tảo

"Gà Đông Tảo chắc nhảy đầm không biết mệt mỏi quá", một người bình luận.

AFP: Chân gà Đông Tảo của Việt Nam được săn đón dịp Tết

Những chiếc chân sần sùi của gà Đông Tảo được coi là cao lương mỹ vị và đặc biệt phổ biến trong giới nhà giàu trong dịp Tết Nguyên đán của Việt Nam.

Gà Đông Tảo, heo rừng lai 'cháy hàng'

TTO - Trong những ngày cận Tết, các đặc sản như gà Đông Tảo, heo rừng lai... được nhiều người tìm mua để biếu tặng hoặc tiêu dùng ngày Tết, khiến giá các sản phẩm này "nóng" lên.

Nông dân Hưng Yên hào hứng chăn nuôi

TTO - 40 hộ nông dân ở Hưng Yên vừa được chương trình Tiếp sức nhà nông trao vốn đang tràn trề hy vọng vào 'vụ' chăn nuôi mới.

Chuyên gia hướng dẫn chăn nuôi trong bối cảnh dịch bệnh, ít vốn

TTO - Cùng với các hoạt động trao vốn, trao phần thưởng trong chương trình "Tiếp sức nhà nông", Báo Tuổi Trẻ và Công ty GreenFeed hướng dẫn bà con kỹ thuật chăn nuôi bò và chuyển đổi từ nuôi lợn sang nuôi gia cầm bối cảnh dịch bệnh, ít vốn.

Yến Nhi - Nữ đầu bếp đầu tiên rời 'Top Chef Vietnam 2019'

TTO - Trong tập 11 'Đầu bếp thượng đỉnh - Top Chef Vietnam 2019' phát sóng tối 12-11, top 8 chung cuộc đã có màn tranh tài với ẩm thực Khmer. Yến Nhi đã trở thành nữ đầu bếp đầu tiên của mùa giải năm nay phải ‘cuốn dao ra về’.

Gà Đông Tảo tặng tết giá 2,5-4 triệu đồng/ con

TTO - Thị trường đặc sản gà Đông Tảo mùa tết năm nay vẫn giữ ổn định so với năm trước, mỗi con gà "đẹp" làm quà tết có giá dao động từ 2,5-4 triệu đồng/ con.

4 người trộm 13 gà Đông Tảo, 5 người lãnh 28 tháng tù

TTO - Rủ nhau đi bắt trộm 12 con gà Đông Tảo, bán được 1,8 triệu đồng nhưng cả nhóm trộm lẫn kẻ mua gà đều chung nhau đứng trước vành móng ngựa và lĩnh tổng cộng 28 tháng tù.

Nuôi một con gà trong nội thành TP.HCM cũng là trái phép

TTO - Mới đây lực lượng chức năng đã cắt khóa nhà một hộ dân ở P.15 (Q.Tân Bình, TP.HCM) tịch thu 9 con gà Đông Tảo khiến nhiều người thắc mắc: Cơ sở nào để tịch thu?

Gà Đông Tảo chân 'siêu khủng' đắt hàng dịp tết Đinh Dậu

TTO - Tết Đinh Dậu, nhiều người lại đổ xô nhau đi săn lùng gà Đông Tảo - loài gà có cặp chân “siêu khủng” với giá cao gấp hơn 10 lần loài gà thường. Tuy nhiên không phải ai có tiền cũng có thể mua được.