Tag: FUSO

Fuso đồng hành cùng ngày hội Bác tài lần thứ 2

Thương hiệu xe tải và xe khách chất lượng cao FUSO lần thứ 2 liên tiếp tham dự chuỗi sự kiện Driver Care Day – Ngày hội Chăm sóc Bác tài. Chủ đề chính sự kiện năm nay là Sức khỏe bác tài, an toàn vận tải sẽ được diễn ra tại Bến xe Giáp Bát, Hà Nội

​Mercedes-Benz và FUSO chính thức ra mắt Dịch vụ Tài chính Daimler

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã cùng ngân hàng Eximbank giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tài chính Daimler - dành cho các sản phẩm của Mercedes-Benz và FUSO tại thị trường Việt Nam.

​Đánh dấu 6 tháng đầu năm thành công của hãng FUSO

FUSO Việt Nam đã thực hiện lễ bàn giao 89 xe tải cho Công ty Vận tải MPC Logistics. Đơn hàng kỷ lục đánh dấu 6 tháng đầu năm thành công của hãng.

​Hàng nghìn người ngắm xe đẹp, người đẹp tại Vietnam Motor Show 2017

TTO - Hàng nghìn người chen chân xem xe đẹp, người đẹp trong ngày khai mạc Vietnam Motor Show 2017 ở quận 7, TP.HCM.

Vietnam Motor Show 2017: ‘show hàng’ 84 mẫu xe, dự kiến 150.000 người xem

TTO - Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) có sự góp mặt của 12 thương hiệu: Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.

​Kỷ niệm 1 năm ra mắt Fuso Rosa đến với khách hàng cả nước

Nhằm kỉ niệm một năm chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, FUSO Việt Nam kết hợp với các đại lý uỷ quyền tổ chức chương trình Trải nghiệm FUSO Rosa cho các khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.

​FUSO “lấy lòng” khách hàng bằng các chương trình hậu mãi thiết thực

Thương hiệu FUSO đến từ Nhật Bản vốn được biết đến với nhiều hoạt động thiết thực dành cho khách hàng mua xe và các bác tài.

​“Trải nghiệm FUSO 2016” sắp diễn ra tại Đồng Nai

Chương trình “Trải nghiệm FUSO 2016” sẽ đến với Đồng Nai vào ngày 28-5. Tại trạm dừng chân thứ 4 này, 6 dòng sản phẩm mới của FUSO được giới thiệu, gồm: xe tải nhẹ Canter 4,7 tấn, FUSO Fighter FI mới 12 tấn, xe tải trung Fighter FJ mới 24 tấn, xe đầu kéo Tractor FZ mới 49 tấn, FUSO Tractor FV 50 tấn và xe buýt ROSA hoàn toàn mới.

​Chương trình “Chăm sóc xe Fuso Canter” đã trở lại

Tiếp nối thành công của chiến dịch “Chăm sóc xe Fuso Canter” vào tháng 04/2015, Fuso Việt Nam tiếp tục mang chương trình đầy hữu ích này như một lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đang sở hữu xe Fuso Canter.

​FUSO tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động hậu mãi

Sau những thành công đã gặt hái trong năm chuyển giao 2014 vừa qua, thương hiệu xe tải FUSO tiếp tục thực hiện chiến dịch hậu mãi “Chăm sóc xe FUSO Canter” để tri ân khách hàng.