Tag: Fung La

Da LAB mời Fung La tham gia đoàn phi hành ngoài không gian

Da LAB vừa tung teaser sản phẩm kết hợp cùng Rhymastic, đây là ca khúc từng được 'nhá hàng' ở Rap Việt. Xem teaser MV mà cứ ngỡ xem teaser phim điện ảnh!

Seachains bất ngờ 'khóa môi' người mẫu Fung La

Không còn là những MV quen thuộc, Seachains đã thể hiện được khả năng diễn xuất của mình trong sản phẩm mới, phim ngắn 'Đầm bích'.

Lan Khuê hoá Bướm Tiên trong show của nhà thiết kế điên nhất Việt Nam

TTO - Bộ sưu tập Cocoon với những hình ảnh tinh tế nhưng vẫn lộng lẫy và rực rỡ đúng tên khu vườn thần tiên của Võ Công Khanh đã chính thức ra mắt khán giả mộ điệu.

​Ngọc Châu đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2016

TTO - Người mẫu 22 tuổi quê Tây Ninh, có chiều cao 1m74 Ngọc Châu giành giải nhất Vietnam’s Next Top Model 2016 dù trước đó được đánh giá qua các vòng thi là "an toàn và không có bước đột phá".

Fung La: 1m54 có xứng tranh quán quân Vietnam’s Next Top Model?

TTO - Dù chỉ cao 1m54 nhưng Fung La lọt vào tận đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 - một điều chưa hề có tiền lệ và gây xôn xao dư luận theo dõi ngành thời trang. Fung La có xứng đáng được như vậy?

Người mẫu “nấm lùn” vào tranh chung kết Vietnam’s Next Top Model

TTO - Fung La trở thành người mẫu “nấm lùn” nhất (1m55) trong tất cả các phiên bản Next Top Model trên thế giới bước vào tranh chung kết Người mẫu Việt Nam 2016.