Tag: Ford Mustang

Chiếc Ford Mustang giờ cần một cánh cửa mới, sau khi người lái quên mất một thao tác vô cùng cơ bản không chỉ khi lùi xe, mà trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Các kỷ lục ô tô trong phim: Xe bị phá nhiều nhất, doanh thu cao nhất và các cột mốc đáng chú ý khác

Ô tô xuất hiện trong phim ảnh có thể là biểu trưng cho sức mạnh, địa vị, tâm tư tình cảm, là công cụ quan trọng để thúc đẩy câu chuyện, nhưng cũng có thể chỉ dùng để… phá.

Ford Mustang và Chevrolet Camaro đang dần hết đất sống, đối mặt nguy cơ 'tuyệt chủng'

Xe cơ bắp - Muscle car là phân khúc biểu trưng của làng xe Mỹ xuyên suốt chiều dài lịch sử nền công nghiệp ô tô toàn cầu.

Mustang Raptor - 2 dòng đỉnh cao nhất của Ford khi kết hợp với nhau sẽ thế nào?

Cả Mustang và Raptor hiện đều được Ford đưa ‘ra riêng’ làm các phân nhánh con với đội hình hoàn chỉnh của riêng mình. Liệu có khả năng 2 phía sẽ bắt tay để tạo ra một cỗ máy chung tối thượng?

Ford Mustang đời mới có phanh tay độc đáo bậc nhất thị trường

Lựa chọn gói trang bị hiệu suất cao Performance Pack, người mua Ford Mustang đời mới sẽ được tiếp cận một trong những bổ sung thú vị nhất trên dòng xe này: phanh tay Electronic Drift Brake.

Xe thể thao bán chạy nhất thế giới Ford Mustang ra mắt thế hệ mới: Thay đổi ít nhưng chất lượng

Dòng xe thể thao bán chạy nhất thế giới là Ford Mustang vừa bước sang thế hệ mới mà cũng có khả năng là thế hệ cuối cùng còn giữ lại công thức ‘xe cơ bắp’ từ nguyên bản 1964.

10 mẫu xe mui trần bán chạy nhất thế giới: Nhiều cái tên không mấy ai biết đến

Xe mui trần từ trước đến nay vẫn là ‘của hiếm’ trên thị trường với số lượng ít ỏi, và vòng đời cũng thường không kéo dài được lâu.

Ford giải bài toán 'cốp trước xe điện tiện lợi nhưng khó dùng'

Ford Mustang Mach-E vừa được bổ sung một tính năng mới, sau khi nhận nhiều phản hồi từ người dùng vì sự bất tiện của cốp trước.

Doanh số lao dốc, xe thể thao đang chết dần chết mòn

Vị thế của xe thể thao truyền thống nằm ở 2 phân khúc coupe và mui trần đang xuống dốc rõ rệt khi bị thay thế bởi... SUV hiệu suất cao.

Ford Mustang đời mới chốt lịch ra mắt: Xe thể thao được nhiều dân chơi Việt đón chờ

Thế hệ kế tiếp của Ford Mustang đã liên tục thử nghiệm công khai tại Michigan, Mỹ.