Tag: Florida

Xả súng khiến 2 người chết và 18 người bị thương ở Florida, đã bắt nghi phạm

Cảnh sát đã bắt được nghi phạm vụ xả súng trong lễ hội Halloween ở thành phố Tampa thuộc bang Florida của Mỹ vào sáng 29-10. Hai người thiệt mạng và 18 người bị thương trong vụ việc.

Điều gì khiến cư dân Florida 'đau khổ' trong cuộc khủng hoảng nhà ở?

Đa số cư dân Florida đồng ý rằng giá nhà ở bang này quá cao, theo cuộc thăm dò mới được thực hiện cho tờ Newsweek. Tuy nhiên, đây chưa phải nỗi lo sợ của họ.

Hầu tòa, ông Trump vẫn dẫn đầu thăm dò cuộc đua tổng thống

Ông Trump đã đến Miami để hầu tòa với các cáo buộc hình sự liên bang, trong khi phần lớn người ủng hộ cho rằng vụ việc có động cơ chính trị.

Nổ súng ở bãi biển Hollywood, 9 người bị thương

Đài ABC News đưa tin chín người, trong đó có trẻ em, bị thương do một vụ nổ súng dọc theo lối đi bộ Hollywood Beach Broadwalk ở bang Florida của Mỹ vào tối 29-5 (giờ địa phương).

Dân Trung Quốc kiện bang Florida về lệnh cấm mua nhà

Liên minh Tự do dân sự Mỹ (ACLU) đã thay mặt 4 công dân Trung Quốc kiện bang Florida về đạo luật cấm mua nhà ở bang này với hầu hết người Trung Quốc.

Ông Trump nói gì sau phiên tòa lịch sử ở New York?

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông "chưa bao giờ nghĩ điều như thế này có thể xảy ra ở Mỹ", sau khi ông đến trình diện tại tòa án hình sự ở Manhattan, thành phố New York.

Toàn bộ Cuba cúp điện sau khi bão quét qua, chuẩn bị ảnh hưởng Florida

TTO - Vào cuối ngày 27-9 giờ địa phương, toàn bộ Cuba đã mất điện ngay sau khi cơn bão Ian quét qua, tàn phá phần cuối phía tây nước này với những cơn gió dữ dội và lũ lụt.

Bão Ian tiến sát Cuba, dân Florida ở Mỹ chạy đua gia cố nhà cửa

TTO - Ngày 26-9, Trung tâm Bão quốc gia Mỹ cảnh báo bão Ian đang mạnh lên và di chuyển theo hướng tây bắc về phía Cuba và quần đảo Cayman với sức gió 154-177km/h, mạnh cấp 2 trong thang bão 5 cấp Saffir-Simpson.

Phe Cộng hòa gửi người di cư đến trước nhà phó tổng thống Mỹ: Hợp pháp hay trái luật?

TTO - Sau khi phe Cộng hòa gửi người di cư bất hợp pháp đến các thành phố "thân thiện" với người di cư, trong đó có cả xe buýt chở người đến trước nhà Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris, câu hỏi việc này có được xem trái pháp luật đã được đặt ra.

Ông Trump kêu gọi 'lập tức công bố' tài liệu liên quan cuộc khám xét Mar-a-Lago

TTO - Trái với những phỏng đoán trước đó, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã kêu gọi lập tức công bố các tài liệu liên quan đến cuộc khám xét bất ngờ tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở bang Florida.