Tag: Florentino Perez

Real Madrid chuẩn bị sẵn 500 triệu euro để đón Mbappe

Nhằm chào đón Kylian Mbappe, CLB Real Madrid đã có sự chuẩn bị kỹ về mặt tài chính và sẵn sàng chi đậm.

Cuộc khởi nghĩa thất bại của thập nhị chư hầu Âu châu

Năm 2021 sau công nguyên, cuối mùa xuân, thập nhị lộ chư hầu bóng đá Âu châu hẹn nhau khởi nghĩa chống triều đình U-ê-pha (tự Liên đoàn bóng đá châu Âu - UEFA).

Bầu Rét tâm sự khi hội nhà giàu nước Anh bỏ European Super League

Đến bất ngờ rồi đi như một cơn gió, ý tưởng về European Super League đã nhanh chóng bị giải tán khi hội nhà giàu nước Anh lật mặt.

European Super League là thảm họa hay cứu cánh?

Cho bóng đá, dĩ nhiên. Nhưng vượt lên trên cả quy mô của một môn thể thao thông thường, ý tưởng về European Super League còn làm đảo lộn đời sống của nhiều nước châu Âu.

Tại sao Perez được bầu làm 'minh chủ' của European Super League?

Trong một nỗ lực nhằm chống các sếp UEFA, “hội nhà giàu” đã thành lập ra một cái gọi là European Super League.

Bỏ trai đẹp chọn trai xấu, Real Madrid đang đi đúng hướng

Sau một quãng thời gian dài mải mê chạy theo những Galaticos đẹp trai và hào nhoáng, 'ông trùm' Florentino Perez của Real Madrid đã thay đổi 180 độ suy nghĩ.

HLV Zidane: 'Chủ tịch Perez gọi và tôi đồng ý vì yêu đội bóng Real Madrid'

TTO - Sau khi chính thức trở thành HLV của CLB Real Madrid (R.M), Zinedine Zidane đã bày tỏ sự vui mừng và tiết lộ kế hoạch làm việc trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha.

"Antonio Conte không thích hợp cho Real Madrid"

TTO - Cựu chủ tịch Real Madrid (R.M) Ramon Calderon đã nhận định như thế khi trả lời phỏng vấn BBC Radio 5 vào ngày 1-11 (giờ địa phương). Ông Calderon cũng tiết lộ rằng HLV Antonio Conte đang tỏ ra "lưỡng lự" khi được mời dẫn dắt R.M.

Ronaldo: "Nếu muốn thật nhiều tiền, tôi đã đến Trung Quốc..."

TTO - Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng phá vỡ sự im lặng khi trải lòng về nguyên nhân khiến anh rời Real Madrid để chuyển sang khoác áo Juventus, trong buổi trả lời phỏng vấn tạp chí bóng đá Pháp France Football.

​Có Zidane, chủ tịch Real Madrid ngồi chơi

TTO - Hai mùa hè này, chủ tịch đội Real Madrid (R.M), ông Florentino Perez không có việc gì quan trọng để làm. Vị trí giám đốc thể thao của R.M cũng bỏ trống không có ai ngồi. Là bởi Real có màng đến thị trường chuyển nhượng cầu thủ đâu.