Tag: flashmob

Bắt trend 'Để Mị nói cho mà nghe' giành giải nhất cuộc thi Flashmob

TTO - Vượt qua 81 đội thi từ các trường đại học, cao đẳng, đội DUE Dance của Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) giành cúp vô địch và phần thưởng 100 triệu đồng tại đêm chung kết cuộc thi Flashmob sinh viên toàn quốc tối 29-6.

“Đất nước của mình xanh tươi và đẹp như tranh"

TTO - Phạm Hồng Phước hát và có màn nhảy đồng diễn flashmob thú vị với hàng trăm bạn trẻ để ghi hình cho MV Việt Nam, đi, hôn và yêu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

​200 bạn trẻ nhảy flashmob lan tỏa tinh thần xanh

TT - 200 bạn trẻ đã tham gia sự kiện nhảy flashmob với thông điệp lan tỏa tinh thần xanh diễn ra ngày 1-11 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM).

Hơn 1.000 bạn trẻ nhảy flashmob chào Festival Huế 2014

TTO - Chiều 6-4 tại công viên 3-2 bên bờ sông Hương (Huế), trên nền nhạc ca khúc "Về với Huế", hơn 1.000 bạn trẻ đến từ 20 câu lạc bộ sinh viên các trường đại học ở TP Huế có màn trình diễn flashmob (nhảy tập thể).

Flashmob: "Tôi nhảy - tôi yêu"

TTXuân - 2013 là năm “lên ngôi” của phong trào nhảy flashmob trong giới trẻ cả nước. Với flashmob các bạn trẻ đã cùng hướng đến mục tiêu lớn: nhảy vì cộng đồng, nhảy làm từ thiện, nhảy vì những điều kết nối ý nghĩa.

Flashmob: Mở rộng & kết nối

TTXuân - Đang đứng đợi bạn gái trên bờ sông Hàn, bạn Hoàng Quang Chương, sinh viên ngành an ninh, bị một nhóm bạn trẻ vây quanh. Ngay lập tức tiếng nhạc sôi động cất lên, hơn 30 bạn trẻ bật nhảy trên nền nhạc của hai ca khúc Baby (Justin Bieber thể hiện) và Ngày chung đôi (Văn Mai Hương thể hiện).

Flashmob: "Máu lửa" vì cộng đồng

TTXuân - Trào lưu nhảy flashmob vì cộng đồng ở TP.HCM mấy năm qua thu hút đông đảo bạn trẻ, trở thành một hoạt động tích cực với nhiều bạn trẻ khi mục đích của flashmob không chỉ là nhảy mà là nhảy có ý nghĩa.

Mặc áo dài khăn đóng nhảy flashmob chào Xuân Giáp Ngọ

TTO - Sáng 12-1, hơn 300 bạn trẻ đã có mặt tại quảng trường Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) cùng tham gia trình diễn màn nhảy tập thể mang tên “Ngày hội flashmob chào Xuân Giáp Ngọ 2014”.

Học trò Hà Nội nhảy flashmob tặng thầy cô mừng 20-11

TTO - Video clip FlashMob Áo Trắng Đến Trường - Món quà ý nghĩa cho thầy cô ngày 20-11 của học sinh và cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội) sau khi đưa lên Youtube đã thu hút rất nhiều người xem.

Vũ điệu flashmob cho người đồng tính

TTO - Chiều 23-9, hơn 100 bạn trẻ trình diễn màn nhảy tập thể mang tên Yêu là yêu tại Indochina Plaza, Cầu Giấy, Hà Nội nhằm ủng hộ và vận động quyền cho người đồng tính, song tính và chuyển giới Việt Nam (gọi tắt là LGBT).