Tag: Flappy Bird

Bloomberg: Việt Nam là cường quốc về game

10 năm sau Flappy Bird, ngành công nghiệp game Việt Nam bắt đầu khẳng định vị thế trên trường quốc tế. Bloomberg trích dẫn: “Có một Thung lũng Silicon ở TP.HCM với tinh thần dám nghĩ, dám làm"...

Nữ kỹ sư IT 29 tuổi ở Hà Nội thu nhập 330 tỉ gây sốt cộng đồng

Mạng xã hội xôn xao trước thông tin một cô gái Hà Nội có thu nhập tới 330 tỉ đồng tự nguyện đến kê khai và nộp thuế tại Chi cục thuế quận Cầu Giấy.

Chú chó vứt iPad vì đang chơi game Flappy bird bị cậu chủ phá

Đang chơi game Flappy bird, chú chó nổi quạu đẩy chiếc iPad xuống đất vì bị cậu chủ quậy phá làm hỏng game.

Nhiều doanh nghiệp công nghệ số thắng lớn, doanh thu khủng

TTO - Không chỉ Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông thu triệu USD, nhiều doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu thành công trong cung ứng các nội dung công nghệ số, đem lại doanh thu lớn, đứng vững trong top xếp hạng của Google...

Nguyễn Hà Đông lên kế hoạch tài trợ sinh viên 1 tỉ đồng/năm

TTO - Nguyễn Hà Đông - người sáng lập trò chơi nổi tiếng Flappy Bird - vừa chia sẻ anh đang ấp ủ dự án hỗ trợ sinh viên đam mê các lĩnh vực trong xã hội vào năm 2017 với mỗi dự án là 200 triệu đồng.

Game di động Flappy Bird nhận kỷ lục Guinness 2016

TTO - Kỷ lục Guinness Thế giới 2016 vừa trao cho game di động Flappy Bird ở hạng mục: Ứng dụng đầu tiên được gỡ ra khỏi chợ ứng dụng Apple App Store sau khi đứng đầu bảng xếp hạng.

Google Doolde chọn Flappy Bird tạm biệt 2014 

TTO - Ngày 31-12, Google Doolde của cỗ máy tìm kiếm khổng lồ đã sử dụng chú chim đập cánh Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông làm một trong những hình ảnh để nói lời tạm biệt năm 2014.

Flappy Bird đứng đầu 10 sự kiện công nghệ thông tin 2014

TTO - Hiện tượng game di động Flappy Bird của tác giả Nguyễn Hà Đông, đã được bầu chọn là sự kiện đứng đầu của 10 sự kiện Công nghệ thông tin (ICT) tiêu biểu năm 2014. 

Người Việt tìm Flappy Bird, Doraemon, Lệ Rơi nhiều nhất trên Google 2014?

TTO - "Chim mỏ trề" Flappy Bird, "Mèo máy" Doreamon trong nhóm tìm kiếm nhiều nhất trên Google bên cạnh "Lệ rơi" và sự kiện thể thao World Cup 2014.

​Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam 2014

TT - Quy tụ khoảng 500 lãnh đạo trẻ, lãnh đạo khởi nghiệp...cùng chia sẻ thông điệp “Lãnh đạo bản thân - tinh thần khởi nghiệp làm giàu và trách nhiệm với cộng đồng”.