Tag: Fiorentina

West Ham vô địch Europa Conference League

Rạng sáng 8-6 (giờ Việt Nam), West Ham đã đánh bại Fiorentina với tỷ số 2-1 trong trận chung kết Europa Conference League.

Chung kết Europa Conference League: Danh hiệu gọi tên ai?

2h ngày 8-6 sẽ diễn ra trận chung kết giữa Fiorentina và West Ham - những đội bóng đã trải qua cơn khát danh hiệu hơn hai thập niên.

Lautaro Martinez đem Cúp quốc gia về cho Inter Milan

Rạng sáng 25-5 (giờ Việt Nam), Inter Milan đã ngược dòng đánh bại Fiorentina 2-1 trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý diễn ra trên sân vận động Olimpico.

Juventus chật vật thắng ở phút bù giờ dù chơi hơn người

TTO - Rạng sáng 7-11, tại vòng 12 Giải vô địch Ý, Juventus đã có trận đấu vất vả và chỉ có được thắng lợi sít sao 1-0 trước Fiorentina.

Giáng sinh buồn của Cristiano Ronaldo

Chỉ hơn một ngày trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới, Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở Juventus đã hứng chịu trận thua tới 0-3.

Video: Juventus 'đại bại' trước Fiorentina

TTO - Rạng sáng 2312 tại vòng 14 Giải vô địch Ý, chủ nhà Juventus đã nhận thất bại nặng nề 0-3 trước Fiorentina.

Rượt đuổi kịch tính, Inter Milan đánh bại Fiorentina trong trận đá 7 bàn thắng

TTO - Trận đấu tại vòng 2 Serie A hôm 27-9 đã giữa Inter Milan và Fiorentina đã diễn ra đầy kịch tính. Inter Milan phải nhờ đến bàn thắng muộn màng mới có thể tìm được thắng lợi 4-3.

‘Gã mặt sẹo’ Ribery gia nhập Fiorentina

TTO - Tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá Pháp, Franck Ribery đã kí hợp đồng 2 năm với CLB Fiorentina tại Giải vô địch Ý (Serie A).

TTO - Tiền vệ Marco Benassi đã có pha bỏ lỡ cơ hội khó tin, được Hãng tin Fox Sports bình chọn là 'Pha bỏ lỡ thế kỷ' trong trận Fiorentina thua Benfica 1-2 ở Giải bóng đá ICC đang diễn ra tại Mỹ.

Atalanta góp mặt ở chung kết Cúp quốc gia Ý lần đầu tiên sau 23 năm

TTO - Với chiến thắng 2-1 trước Fiorentina trên sân nhà Atleti Azzurri d'Italiab trong trận bán kết lượt về rạng sáng 26-4, Atalanta đã giành vé vào tận chung kết Cúp quốc gia Ý (Coppa Italia) lần đầu tiên sau 23 năm.