Tag: Festival Huế 2014

"Âm sắc Hương Bình" tôn vinh ca Huế

TTO - Sân khấu Nghinh Lương đình bên dòng sông Hương đã trở thành không gian tôn vinh ca Huế với chương trình nghệ thuật "Âm sắc Hương Bình" diễn ra đêm 16-4.

Thế giới trong tà áo dài Việt Nam

TTO - Như một lời nguyện ước của những nhà thiết kế, mỗi dịp Festival thì Lễ hội áo dài lại là một sự kiện không thể thiếu ở vùng đất của văn, thơ, nhạc, họa...

Hơn 49.000 lượt khách đến Festival Huế 2014

TTO - Tại buổi họp báo giữa kỳ Festival Huế 2014, ông Ngô Hòa, trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2014 cho biết, tính đến hết ngày 13-4 đã có 49.181 lượt khách đến Huế, trong đó có 21.604 lượt khách quốc tế.

Lộng lẫy đêm lễ hội áo dài

TTO - Đêm 14-4, trong không gian của kinh thành Huế, 18 bộ sưu tập với 600 chiếc áo dài Việt đã được trình diễn tại lễ hội áo dài trong khuôn khổ Festival Huế.

Huế một ngày tháng 4

TTO - Đến Huế một ngày tháng 4. Nắng chưa đủ hanh hao. Vẫn còn gió hiền lành theo nắng về phố. Huế có chút rộn ràng hơn những lần tôi ghé. Vì Huế vào mùa festival.

Ngước mắt xem ảnh...

TT - Hai cuộc triển lãm của nghệ sĩ Pháp tại Festival Huế (từ ngày 12 đến 20-4) đã gây ấn tượng với người xem không phải bởi những bức ảnh đẹp, mà bởi sự sắp đặt trong những góc nhìn sáng tạo.

600 chim chào mào tranh tài ở Huế

TTO - Hơn 600 con chim chào mào và 120 con chim vành khuyên cùng tranh tài tiếng hót trong Liên hoan chim cảnh Festival Huế 2014 diễn ra ngày 13-4 tại khuôn viên trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế).

Một "Đêm Phương Đông" mê hoặc

TTCT - Một nhà thiết kế tham gia chương trình Đêm phương Đông - một trong những chương trình thu hút nhiều khán giả nhất Festival Huế - nhận xét những bộ quốc phục Nhật Bản tham gia “rất quý và cực kỳ đắt tiền, mỗi bộ giá có thể lên đến hàng chục nghìn USD”.

Diều ba miền hội tụ về Huế

TTO - Hơn 180 con diều đến từ ba miền đã hội tụ về Huế để dự liên hoan diều "Những cánh bay VN" diễn ra vào sáng 12-4 tại bảo tàng Văn hóa Huế (TP Huế).

Huế rộn ràng vào hội

TTO - Festival Huế 2014 đã mở cửa đón khách với một bầu không khí hội hè rộn ràng, náo nhiệt.