Tag: FAPtv

Vinh Râu (FapTV) đổi nghệ danh thành Vinhz để làm rapper?

Thành viên của nhóm hài tỉ view FapTV - Vinh Râu bất ngờ lập kênh YouTube cá nhân và đăng tải MV khoe giọng rap khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Một số tin tức nổi bật: FAPTV vẫn đăng video triệu view giữa tin đồn tan rã; Anime Frieren: Pháp sư tiễn táng được hé lộ phần tiếp theo; Con trai Michael Jackson kiện bà nội...

Nhóm hài tỉ view FAPTV tan rã?

Sau 10 năm thành lập, nhóm hài FAPTV có một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ, nhất là các bạn trẻ. Trên mạng lan truyền thông tin FAPTV có thể ngưng hoạt động khiến nhiều người bất ngờ.

'Nhóm hài tỉ view' FAPTV tiết lộ bí quyết thành công

Tháng 2-2024, nhóm hài FAPTV đánh dấu cột mốc 10 năm chăm chỉ mang tiếng cười đến cho khán giả, là một trong những nhóm hài có thời gian hoạt động lâu nhất ở Việt Nam.

Âm thầm tung loạt hài Tết 2024, FapTV vẫn hút triệu view

Không nằm ngoài cuộc vui trên đường đua những sản phẩm giải trí dịp Tết Nguyên đán 2024, FapTV cũng nhập hội bằng series hài Tết cười nghiêng ngả và giàu giá trị nhân văn.

Bộ ba cây hài FAPTV thổ lộ tâm tình từ 'Con Nhót mót chồng'

Bộ ba cây hài FAPTV Thái Vũ - Vinh Râu - Huỳnh Phương xúc động tiết lộ chuyện tình cảm gia đình, được ý nghĩa nhân văn Thu Trang gửi gắm chạm sâu cảm xúc.

Bất ngờ với tuổi thật của thành viên 'nhóm hài tỉ view' FAPTV

Ribi Sachi bất ngờ bị 'khui' tuổi thật, Vinh Râu khai luôn số tuổi của các thành viên FAPTV khiến ai cũng phải há hốc.

Đại gia Minh Nhựa và FapTV tung MV tặng người lao động thời COVID

MV 'Ta không giống ai' là một sản phẩm của nhóm nhạc TTeam với sự tham gia diễn xuất của đại gia Minh Nhựa đã chính thức ra mắt vào tối ngày 28-12.

'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP bị soán ngôi Top 1 trending bởi FAPtv

Sau 19 ngày trụ Top 1 trending trên YouTube và cũng là kỷ lục giữ Top1 trending lâu nhất lịch sử Vpop, 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP đã chính thức bị soán ngôi bởi FAPtv.

Giải thưởng POPs Awards 2016 sẽ trao 10 hạng mục

TTO - POPS Awards - giải thưởng dành cho các sản phẩm giải trí kỹ thuật số - đã chính thức khởi động mùa thứ ba sau hai mùa dược đánh giá là khá thành công