Tag: Expert Talk

Tổ chức hội thảo dành riêng cho người mua nhà tại Hà Nội

'Người mua nhà thông thái: Kiến thức cần biết khi mua nhà và đầu tư bất động sản' là sự kiện hoàn toàn miễn phí, được tổ chức dành riêng cho người mua nhà và nhà đầu tư cá nhân tại Hà Nội.

Nhân sự - bài toán thách thức của nghề môi giới bất động sản

Nhân sự trong ngành bất động sản, cụ thể là đối với các sàn giao dịch, công ty môi giới luôn là bài toán nan giải trong cả khâu tuyển dụng, đào tạo.

Ứng dụng phong thủy trong kinh doanh bất động sản 2019

Chuyên gia phong thủy Phạm Cương cho biết 2019 là năm bất động sản ít nhiều có thời cơ tạo sóng.

Thiết lập và quản lý mục tiêu bán hàng trong kinh doanh bất động sản

Một bảng kế hoạch mục tiêu được thiết lập cụ thể sẽ mang đến cho người thực hiện một con đường kinh doanh đúng đắn và khoa học nhất.

​Prop-tech: xu hướng mới đang định hình lại ngành bất động sản

TTO - Prop-tech (Property Technology)  - Công nghệ trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) là xu hướng đang tạo ra sự thay đổi nhanh chóng trong mô hình kinh doanh BĐS gần đây tại Việt Nam.

​Tìm kiếm bất động sản trực tuyến tại Việt Nam tăng kỷ lục

Theo số liệu từ Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), hiện nay Việt Nam có gần 50 triệu người sử dụng Internet, đạt tỷ lệ trên 53% dân số, cao hơn mức trung bình thế giới là 46,64%.

​Gala Tri ân khách hàng kỷ niệm 11 năm thành lập của Batdongsan.com.vn

Nhân kỷ niệm 11 năm hình thành và phát triển (15-8-2006 đến 15-8-2017), vào ngày 24-8 và 30-8 tới đây, Batdongsan.com.vn sẽ tổ chức sự kiện “Gala Tri ân khách hàng - Realty in your Touch” lần lượt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM.

​Môi giới bất động sản - nghề có vòng đời ngắn tại Việt Nam

Theo đánh giá của các chuyên gia nhân sự, môi giới bất động sản là nghề có vòng đời ngắn tại Việt Nam.

​Expert Talk 4: Loạn cách xác định hướng căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư là loại hình nhà ở ngày càng trở nên phổ biến tại các đô thị hiện đại. Trong đó, xác định hướng của căn hộ là câu hỏi khiến không ít môi giới bất động sản “hoang mang” vì các quan điểm trái ngược nhau.

Bí quyết thành công của CEO công ty có 6.000 nhà môi giới

PropNex là công ty tư vấn và phân phối bất động sản (BĐS) có khoảng 6.000 nhân viên ở Singapore. Trong 5 năm vừa qua, CEO Ismail Gafoor đã đưa Propnex chiếm tới 30% thị phần kinh doanh BĐS của Singapore